NEW MG ZS

NEW MG ZS รถบ้าน SUV ลุคเท่ พร้อมสมาร์ทฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

NEW MG ZS
NEW MG ZS

NEW MG ZS เป็นรถ SUV ที่มีความโดดเด่นในสไตล์สปอร์ต ลุคเท่ โฉบเฉี่ยว ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่ชาญฉลาด ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 689,000 บาท* ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวทุกการเดินทาง เราลองมาทำความรู้จักรถยนต์รุ่นนี้กัน

ขับคล่องตัวทุกสภาพผิวถนน

ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร (กำลังสูงสุด 114 แรงม้า /แรงบิดที่ 150 นิวตันเมตร) ทำงานร่วมกันกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 Speed ช่วงล่างของรถที่ถูกออกแบบมาให้สามารถดูดซับแรงดันของพื้นผิวทุกสภาพถนนได้ดีกว่าเดิม ถ้าเกิดว่าจะต้องเดินทางตะลุยในเส้นทางที่ขรุขระ เป็นพื้นทราย หรือลูกระนาด ก็ไม่หวั่น และด้วยตัวถังรถที่เป็นดีไซน์ยกสูงแบบ SUV ทำให้หมดกังวลทั้งเรื่องการต้องขับขี่ลุยน้ำท่วมขัง และพื้นต่างระดับที่อาจทำให้โดนขูดใต้ท้องรถ

สปอร์ตเท่ เรียบหรู

NEW MG ZS มากับลุคภายนอกที่สวยสะดุดตาในดีไซน์สปอร์ตที่ให้ความเรียบเท่ผสานความโก้หรูอย่างลงตัว ไปจนถึงภายในห้องโดยสาร ซึ่งออกแบบให้เป็นสีทูโทนน้ำตาลตัดดำ หน้าปัดดีไซน์ใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอ Digital Multi-function display ขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว ช่วยให้ดูข้อมูลต่างๆ ของรถได้อย่างง่ายดาย และแผงคอนโซลกลาง ที่สวยโดดเด่นเป็นพิเศษ มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ให้ภาพละเอียดคมชัด รองรับ Apple CarPlay และระบบ Android ของสมาร์ทโฟน

สูงโปร่ง กว้างสบาย

โครงสร้างภายในตัวรถนั้นมีความสูงโปร่งพิเศษ อีกทั้งกว้างขวาง ที่ครอบครัวคนรักการเดินทางน่าจะถูกอกถูกใจ เป็นลักษณะเด่นของ NEW MG ZS ที่โดยปกตินั้น ความเป็นรถ SUV มีจุดเด่นคือเป็นรถทรงสูงที่ช่วยด้านวิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ดีกว่ารถสไตล์เก๋ง หรือ Sedan แต่ห้องผู้โดยสารของ NEW MG ZS จะเพิ่มความรู้สึกโปร่งและโอ่โถงของภายในตัวรถด้วย เนื่องจากความตั้งใจในการออกแบบเน้นให้ผู้โดยสารรู้สึกนั่งสบาย ไร้ความอึดอัดตลอดการเดินทาง รวมถึงเบาะที่นั่งคนขับยังเป็นเบาะไฟฟ้าที่สามารถปรับได้ 6 ทิศทาง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ นอกจากนี้ ยังมี Panoramic Sunroof ขนาดใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มความโปร่งและมุมมองที่กว้างขึ้นภายในห้องผู้โดยสารเมื่อเปิดรับแสงจากภายนอกด้วย

มีผู้ช่วยด้านความปลอดภัย

เป็นรถที่มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM พร้อมระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electronic Parking Brake) และ ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง (Auto Vehicle Hold) ช่วยอำนวยความสะดวกเพียงกดปุ่มระบบก็พร้อมทำงาน รวมถึงมีกล้องมองภาพรอบทิศทาง Around View Monitor ที่ช่วยแสดงมุมมองเป็นภาพสามมิติ หรือ Bird Eye View ช่วยให้มั่นใจในการถอยจอดหรือขับขี่ในที่แคบได้ดียิ่งขึ้น

รถบ้านอเนกประสงค์

NEW MG ZSยังออกแบบมาเพื่อรองรับการบรรทุกสัมภาระที่หลากหลายของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นจักรยานพับ กระเป๋าเดินทาง ข้าวของเครื่องใช้ชิ้นเล็ก หรือการขนย้ายสิ่งของชิ้นใหญ่ ด้วยห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง ฟรีสไตล์ ให้เราสามารถจัดระเบียบได้สะดวก ซึ่งสามารถปรับขยายพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระเพิ่มได้ด้วยฟังก์ชั่นการพับเบาะโดยสารด้านหลัง หรืออุปกรณ์เสริมบนราวหลังคาอย่างตอบโจทย์นักเดินทาง

ระบบ i-SMART ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ยุคดิจิตอล

NEW MG ZSใช้ระบบ i-SMART ที่ให้ความสะดวกสบายในการขับขี่อย่างเพลิดเพลิน สามารถสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย “Hello MG” ตามด้วยคำสั่งต่างๆ เช่น เปิด-ปิดซันรูฟ,  เปิด-ปิด หรือปรับระดับความเย็นของแอร์, สั่งเปิด-ปิด วิทยุ หรือเปลี่ยนเพลง และสามารถสั่งการต่างๆ ผ่าน i-SMART Application บนมือถือสมาร์ทโฟนได้ด้วย เช่น การสั่งปลดล็อคหรือล็อคประตูรถ หรือสั่งเปิดแอร์ในรถไว้ล่วงหน้า พร้อมด้วยระบบ Find My Car ที่ช่วยระบุตำแหน่งของรถให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงออกแบบให้มีช่องเชื่อมต่อ USB มากถึง 5 ช่อง เพื่อรองรับการใช้งานของผู้โดยสารเบาะหลังด้วย

เรียกได้ว่า NEW MG ZS ถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ครบครันตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ ดีไซน์ความสวยงาม และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของยุคนี้ในคันเดียวเลยจริงๆ

*อุปกรณ์ที่ติดตั้งจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น