เครื่องฟอกอากาศ COWAY NOBLE AP-2021A

“เครื่องฟอกอากาศที่ควบคุมทิศทางลมได้ ออกแบบแยกฟิลเตอร์ 4 ด้านเพิ่มประสิทธิภาพการกรองแบบหายห่วง ยิ่งใครมีสัตว์เลี้ยงต้องปลื้มกับ PET MODE และ PET FILTER ที่ขจัดกลิ่นรุนแรงและดูดขนของสัตว์เลี้ยงได้ จะวางโชว์ตรงไหนก็สวยทุกมุม”

ศรายุทธ ศรีทิพย์อาสน์ บรรณาธิการบริหารบ้านและสวน

เครื่องฟอกอากาศที่ถูกดีไซน์ให้ดูเท่และสามารถดูแลมนุษย์และสัตว์เลี้ยงที่ในบ้านได้อย่างเต็มที่กว่าเดิม

จุดเด่นแรกคือ หน้าจอด้านบนตัวเครื่อง นอกจากจะทำหน้าที่เป็นหน้าจอ Touch Screen แสดงคุณภาพอากาศ ค่าฝุ่น แก๊ซ และรองรับคำสั่งการใช้งานในโหมดต่างๆ แล้ว ยังใช้ปรับเปลี่ยนทิศทางลมบริสุทธิ์ได้ตามต้องการ เพียงแค่ขยับฝาด้านบนตัวเครื่อง อาจจะเปิดด้านหน้า เปิดด้านหลัง หรือเปิดเพื่อกระจายลม 360 องศาก็ยังได้

ภายในตัวเครื่องสีดำด้านมีสไตล์มีฟิลเตอร์กรองอากาศทั้ง 4 ด้านของตัวเครื่อง จึงทำความสะอาดอากาศทุกพื้นที่ได้อย่างสม่ำเสมอ และทุกด้านมีฟิลเตอร์ DOUBLE HEPA ที่มีประสิทธิภาพการกำจัดฝุ่นขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอนซึ่งเล็กกว่า PM2.5 มาก ทั้งยังลดแบคทีเรียและไวรัสในอากาศ

และสำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์น่าจะถูกใจเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้เป็นพิเศษ เพราะมี MY PET MODE โดยเฉพาะ ช่วยกำจัดฝุ่นละอองที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง โหมดนี้จะดูดฝุ่นและขนสัตว์เข้าสู่เครื่องอย่างรวดเร็ว และยังมีไส้กรอง PET FILTER สำหรับขจัดกลิ่นการขับถ่ายอันรุนแรงของน้องหมาน้องแมวในบ้านด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ coway