TAO JIN คาเฟ่ที่ รีโนเวต ตึกเก่าย่านท่าวังเป็นคาเฟ่มู้ดดี

Tao Jin (เต๋า จิน) ร้านฟีลสบาย ที่ รีโนเวต ตึกแถวเก่าย่านท่าวัง ให้เป็นคาเฟ่ และโรงคั่วกาแฟ ออกแบบให้ความขลังยังอยู่แต่ดูสะอาดตาเพราะเป็นโรงคั่วกาแฟด้วย จึงอยากให้ลุคของร้านดูสะอาดตา เป็นความรู้สึกที่ Hygiene ทางร้านจึงเลือกใช้สีขาว จับคู่กับไม้เก่า และเฟอร์นิเจอร์วินเทจ โดยยังคงเก็บองค์ประกอบของบ้านเดิมเอาไว้ให้ร่วมกับการออกแบบกระจกหน้าร้านใหม่เป็นสไตล์กึ่งวินเทจ ที่ดูยังไงก็เข้ากันกับองค์ประกอบเดิม

Tao Jin และโรงคั่วกาแฟ รีโนเวต ออกแบบให้ความขลังยังอยู่แต่ดูสะอาดตาเพราะเป็นโรงคั่วกาแฟด้วย จึงอยากให้ลุคของร้านดูสะอาดตา เป็นความรู้สึกที่ Hygiene ทางร้านจึงเลือกใช้สีขาว จับคู่กับไม้เก่า และเฟอร์นิเจอร์วินเทจ โดยยังคงเก็บองค์ประกอบของบ้านเดิมเอาไว้ให้ร่วมกับการออกแบบกระจกหน้าร้านใหม่เป็นสไตล์กึ่งวินเทจ ที่ดูยังไงก็เข้ากันกับองค์ประกอบเดิม
Tao Jin และโรงคั่วกาแฟ ออกแบบให้ความขลังยังอยู่แต่ดูสะอาดตาเพราะเป็นโรงคั่วกาแฟด้วย จึงอยากให้ลุคของร้านดูสะอาดตา เป็นความรู้สึกที่ Hygiene ทางร้านจึงเลือกใช้สีขาว จับคู่กับไม้เก่า และเฟอร์นิเจอร์วินเทจ โดยยังคงเก็บองค์ประกอบของบ้านเดิมเอาไว้ให้ร่วมกับการออกแบบกระจกหน้าร้านใหม่เป็นสไตล์กึ่งวินเทจ ที่ดูยังไงก็เข้ากันกับองค์ประกอบเดิม

#เมนูร่วมสมัยแต่ใช้ของพื้นถิ่นร่วมอีกส่วนที่น่าสนใจคือการนำเสนอเมนูที่ใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นร่วมด้วย เช่น Classic Cafe Meiel ที่มีส่วนผสมของนม ช็อตกาแฟ และน้ำผึ้งป่า จาก อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมชาติ ร่วมด้วย ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง น่าสนใจ ชูเอกลักษณ์รสชาติในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

ที่ตั้งTao Jin
ซอยวัดคิด ถนนท่าวัง อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครศรีธรรมราช
เปิดเวลา 8.00-17.00 น. (ปิดวันพุธ)
โทร. ‭09-2538-8147‬

ภาพ: Sumethat Siwasutham

เรื่อง: Wuthikorn Sut

ชมคาเฟ่อื่น ๆ ของ room