FORMICA INCANTO 2024

FORMICA INCANTO 2024 ผิวสัมผัสที่ได้แรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติ

FORMICA INCANTO 2024
FORMICA INCANTO 2024

ปี 2022 ฟอร์ไมก้า ผู้นำนวัตกรรมวัสดุตกแต่งพื้นผิว ได้นำเสนอ INCANTO ลามิเนตปิดผิวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามตราตรึงใจของผืนป่าในประเทศอิตาลี ถ่ายทอดมนตร์เสน่ห์ของลายไม้ ลายหินและความยิ่งใหญ่ของเทือกเขาหินโดโลไมท์ลงบนท็อปโต๊ะ ตู้ครัว หรือผนังตกแต่งบ้าน ในปีนี้ 2024 ฟอร์ไมก้าได้เปิดตัวฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 คอลเลคชันใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มมิติของการสัมผัส ก้าวข้ามขอบเขตของการออกแบบไปอีกขั้น

INCANTO 2024 ถือเป็นก้าวใหม่ในการมอบสัมผัสผิวที่ลึกล้ำเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ยั่งยืนและเป็นนวัตกรรมใหม่ด้วยการใช้เทคโนโลยีวิศวกรรมพื้นผิวล้ำสมัย ขึ้นรูปทำโครงสร้างพื้นผิวที่มีความลึกและมีรายละเอียดอันประณีต สร้างประสบการณ์การสัมผัสแบบสองระดับที่ช่วยให้ความรู้สึกถึงความลึกและรายละเอียดของวัสดุมากยิ่งขึ้น โดยนวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่ยกระดับความสวยงาม แต่ยังมอบประสบการณ์ผ่านสัมผัสที่เหนือชั้น

ฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 มาพร้อมกับ 3 ผิวสัมผัส คือ Pietra, Organic Wood และ Kleber Line นำเอาแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์อันเปี่ยมเสน่ห์มาออกแบบเป็นพื้นผิวคอลเลคชันนี้อย่างพิถีพิถัน เมื่อนำมาใช้ในการออกแบบพื้นที่จะรู้สึกราวกับได้ออกเดินทางท่องเที่ยวจริงๆ 

Pietra พื้นผิวที่ชวนให้นึกถึงการเรียงตัวของแนวหินที่ยืนหยัดผ่าน กาลเวลา ให้สัมผัสถึงความแข็งแกร่งที่ลุ่มลึกและซับซ้อน มอบความรู้สึกหรูหราเหนือกาลเวลาให้กับทุกพื้นที่ 

Organic Wood ลวดลายของไม้ธรรมชาติและความอบอุ่น ช่วยเพิ่มเสน่ห์แห่งความดั้งเดิมแบบเรียบง่ายให้กับพื้นผิวงานตกแต่งภายใน เมื่อไล้นิ้วไปบนพื้นผิวจะรู้สึกได้ถึงเรื่องราวการเติบโตของไม้แต่ละต้น ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับสร้างพื้นที่ที่ผ่อนคลาย 

และ Kleber Line พื้นผิวที่ได้แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ มอบความร่วมสมัยลงบนพื้นผิวด้วยเส้นสายนุ่มนวลเบาบางที่เล่นไปกับแสงเงา พื้นผิวที่ดูกลมกล่อมทว่ามีชีวิตชีวานี้ชวนเชิญให้ออกเดินทาง  สร้างความรู้สึกเคลื่อนไหวและความหรูหราให้กับทุกสถานที่ติดตั้ง

ฟอร์ไมก้าคอลเลคชั่น INCANTO 2024 ทั้ง 3 ผิวสัมผัสถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นสีและลายใหม่ถึง 44 ลวดลายให้นักออกแบบและเจ้าของบ้านได้เลือกใช้เพื่อแสดงตัวตนและสไตล์ของตนเอง เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ไมก้าในการผู้นำด้านนวัตกรรมและความยั่งยืนเพื่อรังสรรค์ดีไซน์ที่หลากหลาย สร้างแรงบันดาลใจ ถึงความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุด สัมผัสพลังความเปลี่ยนแปลงของฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 และสร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับงานตกแต่งของคุณได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมฟอร์ไมก้าที่ 128 เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26  หรือสำรวจคอลเลกชันออนไลน์ที่ www.formica.com