FORMICA INCANTO 2024

ฟอร์ไมก้าเปิดตัว INCANTO 2024 นวัตกรรมวัสดุปิดผิวที่ยกระดับความงามและความเป็นธรรมชาติ

FORMICA INCANTO 2024
FORMICA INCANTO 2024

ฟอร์ไมก้าผู้นำด้านวัสดุตกแต่งพื้นผิวขยายขอบเขตการออกแบบตกแต่งภายในขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว FORMICA INCANTO 2024 วัสดุปิดผิวคอลเลคชันใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันสวยงามในยุโรปถึง 3 ดีไซน์คือ Pietra, Organic Wood และ Kleber Line สร้างการเชื่อมต่อระหว่างบุคคลกับพื้นผิว พร้อมเปิดประตูสู่การค้นพบใหม่ๆ ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ยั่งยืนและเป็นนวัตกรรมใหม่

ฟอร์ไมก้าได้เผยโฉม INCANTO 2024 ครั้งแรกในงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ด้วยการออกแบบบูธสีแดงเข้มทรงเรขาคณิตร่วมสมัยดึงดูดทุกสายตาจากผู้เข้าร่วมงานโดยทีมงานสถาปนิกชื่อดังจากอิตาลี LEM Agenzia Architettura ร่วมกับ Musa พร้อมจัดแสดงโซลูชั่นการตกแต่งโดยการผสานวัสดุคุณภาพจากฟอร์ไมก้าและ FENIX เข้าด้วยกัน เชิญชวนให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับพื้นผิวลามิเนตแบบฉบับฟอร์ไมก้า และสัมผัสการใช้งานจริงของคอลเคลชันใหม่ INCANTO ที่ใช้ในการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และท๊อปโต๊ะและเคาน์เตอร์ต่างๆ ที่เชื่อมโยงศาสตร์แห่งศิลป์ไว้อย่างลงตัว

คุณฟิลิปโป มาเน็ตติ กล่าวถึงประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านนวัตกรรมการออกแบบและวัสดุว่า “การเปิดตัวฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 ในประเทศไทยถือเป็นก้าวใหม่ในการมอบสัมผัสผิวที่ลึกล้ำธรรมชาติ อย่าง Pietra, Organic Wood และ Kleber Line นำเสนอการออกแบบที่เฉลิมฉลองความงามและความเป็นธรรมชาติ สร้างการเชื่อมต่อระหว่างบุคคลกับพื้นผิว พร้อมเปิดประตูสู่การค้นพบใหม่ๆ ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ยั่งยืนและเป็นนวัตกรรมใหม่”

ฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการออกแบบ ด้วยพื้นผิวที่จะมาปฏิวัติวงการ  เพราะ Pietra, Organic Wood และ Kleber Line พัฒนาด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมพื้นผิวขั้นสูง กระบวนการนี้ผสานการขึ้นรูปโครงสร้างลึกเข้ากับการสร้างพื้นผิวที่ซับซ้อน สร้างประสบการณ์การสัมผัสแบบสองระดับช่วยให้ความรู้สึกถึงความลึกและรายละเอียดของวัสดุมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ยกระดับความสวยงาม แต่ยังเพิ่มมิติของการสัมผัส ทำให้ฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 แสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบภายในบูธขนาด 126 ตารางเมตร พร้อมมอบสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์อย่างน่าประทับใจ

แต่ละผิวสัมผัสภายในคอลเลคชั่น INCANTO 2024 ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผิวสัมผัสอันงดงามที่พบได้ในภูมิทัศน์เปี่ยมเสน่ห์ของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น

Pietra พื้นผิวที่ชวนให้นึกถึงการเรียงตัวของแนวหินที่ยืนหยัดผ่าน กาลเวลา ให้สัมผัสถึงความแข็งแกร่งที่ลุ่มลึกและซับซ้อน มอบความรู้สึกหรูหราเหนือกาลเวลาให้กับทุกพื้นที่

Organic Wood ลวดลายของไม้ธรรมชาติและความอบอุ่น ช่วยเพิ่มเสน่ห์แห่งความดั้งเดิมแบบเรียบง่ายให้กับพื้นผิวงานตกแต่งภายใน เมื่อไล้นิ้วไปบนพื้นผิวจะรู้สึกได้ถึงเรื่องราวการเติบโตของไม้แต่ละต้น ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับสร้างพื้นที่ที่ผ่อนคลาย

และ Kleber Line พื้นผิวที่ได้แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ มอบความร่วมสมัยลงบนพื้นผิวด้วยเส้นสายนุ่มนวลเบาบางที่เล่นไปกับแสงเงา พื้นผิวที่ดูกลมกล่อมทว่ามีชีวิตชีวานี้ชวนเชิญให้ออกเดินทาง  สร้างความรู้สึกเคลื่อนไหวและความหรูหราให้กับทุกสถานที่ติดตั้ง

ฟอร์ไมก้าดีไซน์ทั้ง 3 ผิวสัมผัสออกมาเป็นผลิตภัณฑ์สีลายใหม่ถึง 44 ลวดลายให้นักออกแบบและเจ้าของบ้านได้เลือกสีสันลวดลายจากตัวเลือกอันหลากหลายเพื่อแสดงตัวตนและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ไปสัมผัสพื้นผิวที่งดงามและเป็นธรรมชาติแบบนี้ได้ที่โชว์รูมฟอร์ไมก้าที่ 128 เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26  นัดหมายเข้าชมโชว์รูมได้ที่ https://bit.ly/3sPIhm6  หรือทำความรู้จักกับฟอร์ไมก้ามากขึ้นได้ที่  www.formica.com