Steelcase KARMAN เก้าอี้สุดล้ำที่ออกแบบโดยใช้หลักฟิสิกส์

“เก้าอี้นั่งทำงานที่โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ มีเส้นสายสวยงาม โค้งมน เช่นเดียวกับความรู้สึกประทับใจในการนั่งที่สบายและถ่ายเทน้ำหนักได้ดี ช่วยให้ไม่เมื่อยเมื่อนั่งใช้งานนานๆ ด้วยหลัก ergonomic นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เลือกได้ตามรูปแบบของห้องสไตล์ต่างๆ ด้วย”

Recommended by สมัชชา วิราพร รองบรรณาธิการอำนวยการบ้านและสวน

ทุกชั่วโมงที่เรานั่งทำงานเป็นการค่อยๆ สะสมความเมื่อยล้าให้กับร่างกาย จนอาจทำให้มีอาการออฟฟิศซินโดรมเข้าในสักวัน ดังนั้น เราจึงต้องการเก้าอี้ทำงานที่ช่วยซัพพอร์ตร่างกายของเรา

Stellcase KARMAN เป็นเก้าอี้ทำงานที่เกิดจากความเข้าใจพฤติกรรมของคนยุคนี้ แล้วใช้หลักการฟิสิกส์มาออกแบบนวัตกรรมเก้าอี้ที่รองรับการเคลื่อนไหว ทั้งการการนั่ง เอี้ยวตัว หรือโยกเอน ไม่ว่าจะงานเยอะแค่ไหนก็พร้อมลุย

Full Function

เก้าอี้ KARMAN ที่สร้างความสบายถึงขีดสุด ออกแบบที่นั่งโดยใช้หลักฟิสิกส์ ด้วยโครงสร้างของพนักพิงที่ยืดหยุ่นและเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงความแข็งแรง ช่วยลดปัญหาอาการปวดและรองรับสรีระของผู้นั่งได้เป็นอย่างดี ด้วย 3 ฟีเจอร์หลักๆ คือ

Organic Movement – ออกแบบที่นั่งโดยใช้หลักฟิสิกส์ ฟังก์ชันคำนวณน้ำหนักอัตโนมัติ ตอบโจทย์การเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระทุกทิศทาง ให้ความสบายทุกครั้งที่ได้นั่ง

Patented Hybrid Seat – เบาะนั่งตาข่ายแบบ Hybrid ถูกถักทอด้วยเส้นใยพิเศษ Intermix ยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี รองรับสรีระของผู้นั่งอย่างสมบูรณ์แบบ

Comfort Edge – พนักพิงหลังและเบาะยืดหยุ่น ไร้ขอบแข็งบริเวณด้านข้าง ลดการกดทับบริเวณหลังและช่วงขาได้ดี ช่วยให้ผู้นั่งเอนพิงได้อย่างสบาย

Innovation

สร้างความสบายให้มากขึ้นอีกขั้น ด้วยวัสดุ Intermix Textile เส้นใยสิ่งทอสุดพิเศษ สวยงาม มีประสิทธิภาพ และให้ความสะดวกสบาย กรรมสิทธิ์ของ KARMAN ที่ได้จดสิทธิบัตรแล้วโดย Shrinx technology – Intermix ให้ความยืดหยุ่นสูง รองรับทุกความเคลื่อนไหว และยังช่วยลดแรงกดทับขณะนั่งทำงานเป็นเวลานานได้สมบูรณ์แบบ

Design

เก้าอี้รุ่นนี้มีถึง 9 เฉดสีที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร เก้าอี้ KARMAN ทั้งยังออกแบบโดยใช้วัสดุที่เป็นส่วนประกอบจำเป็นเพียงแค่ 11 ชิ้น จนกลายเป็นเก้าอี้ที่มีน้ำหนักเพียง 13 กิโลกรัมเท่านั้น ทั้งยังสามารถ Recycle ได้ 25% และ Recyclable ได้ถึง 85% เลยทีเดียว

ไปลองนั่งเก้าอี้ KARMAN ที่ให้มากกว่าคำว่าสบายได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Shopping Week โซน Editor’s Choice ตั้งแต่วันที่ 22-30 มิถุนายน 2564 หรือเดินตรงไปช้อปได้ที่โชว์รูม Modernform ทุกสาขา https://www.modernform.co.th/find-store