Oggi pupil-l chair เก้าอี้ทำงานมีดีไซน์

“เก้าอี้ที่ทำให้รู้สึกว่ามีพื้นที่ทำงานในบ้านมากขึ้น จะบิดตัว วางของ หรือเอนกายไปทำงานไปก็ย่อมได้ เก้าอี้ตัวนี้ตอบโจทย์ทั้งงานและพักผ่อนในตัวเดียว”

Recommended by วุฒิกร สุทธิอาภา บรรณาธิการออนไลน์ room books

พูดได้ว่า pupil-l chair เป็นเก้าอี้ไม้ที่มีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ ด้วยการออกแบบรูปทรงที่เรียบง่าย ช่วยผ่อนคลายและสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี

Design

เอกลักษณ์งานดีไซน์ของ Oggi Living คือการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่นำเสนอความสุขและความอบอุ่นให้กับผู้ใช้ ซึ่ง pupil-l chair เป็นหนึ่งในนั้นที่ออกแบบโดยเน้นความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ โดยใช้วัสดุไม้โอ๊คมาลบเหลี่ยมมุม สร้างความโค้งมนปลอดภัยกับผู้ใช้งาน และการเลือกใช้ผ้าหุ้มเบาะสีอ่อน เมื่อจัดวางในมุมทำงานจะะช่วยให้มีพลังงานและความคิดสร้างสรรค์

Function

ภายใต้การออกแบบที่เรียบง่ายได้คิดเรื่องการใช้งานมาเป็นอย่างดี มีพื้นที่เบาะนั่งกว้างขวาง จะเอี้ยวตัว วางของ หรือเอนตัวนอนเพื่อพักสายตาชั่วครู่ก็ได้

Customize

ซึ่งหากถูกใจดีไซน์นี้ สามารถปรับแต่งทั้งความสูง และสีสันของผ้าหุ้มเบาะให้ตรงใจมากขึ้นได้ด้วย

ใครที่อยากได้เก้าอี้ดีไซน์สวยไปใช้ในมุมทำงานที่บ้าน ไปสัมผัสเก้าอี้ Oggi ได้ในบ้านและสวนแฟร์ Shopping Week 2024 ที่เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 22-30 มิถุนายนนี้ ที่โซน Editor’s Choice หรือเดินตรงไปช้อปได้ที่โซน SELECTED บูธ F61-62, F88-89