Synda BLACK SECRET ที่นอนเพื่อสุขภาพที่โอบรับทุกสรีระ

ที่นอนที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ให้สัมผัสนุ่มลื่นเย็นสบายทันทีที่ทิ้งตัวลงนอน และยังรองรับสรีระทุกส่วนของร่างกาย พลิกตัวได้นุ่มนวล ทำให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งคืน”

Recommended by สมัชชา สามเจริญ กองบรรณาธิการบ้านและสวน แผนกสถาปัตยกรรม

ในวันที่อากาศร้อน การได้ทิ้งตัวลงบนที่นอนเพื่อสุขภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อทำให้เรานอนสบาย คลายความเมื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวันก็คงจะช่วยให้เช้าวันใหม่สดใสกว่าเดิม

ซึ่ง Synda BLACK SECRET เป็นที่นอนที่ตอบโจทย์สุขภาพการนอนของทุกคนได้ด้วยนวัตกรรม Memlatex ที่มียางพาราเสริมชั้นเมมโมรี่โฟมรองรับสรีระได้เป็นอย่างดี มีการสปริงตัวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสลายแรงกดทับขณะนอนหลับ และสามารถคืนตัวได้ดี ไม่ยุบตัวง่าย

ซึ่งถ้าเจาะลึกลงไปในตัววัสดุตัวชั้นยางพาราใช้เทคโนโลยี Syndnergy-I ผลิตจากยางพาราธรรมชาติแท้ มีความยืดหยุ่นสูง คืนตัวได้ดี รองรับทุกสรีระได้อย่างลงตัว ขณะที่ชั้นด้านล่างเป็นการผสานด้วยเมมโมรี่โฟม ยืดหยุ่นสูง ไม่ยุบตัวง่าย ช่วยลดแรงกดทับขณะนอนหลับได้ดี ทำให้แต่ละคืนเป็นการพักผ่อนสามารถ Recharge พลังได้อย่างเต็มที่

ตัวที่นอนหุ้มด้วยวัสดุผ้า Knitted Fabric ควิลท์ลายสวยงาม เพิ่มความนุ่มสบายในการนอนหลับได้เป็นอย่างดีเทคโนโลยี Sanitized ช่วยลดการสะสมและป้องกันไรฝุ่น แบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของอาการภูมิแพ้

ข้อดีอีกประการของที่นอน ยางพาราแท้และ Memory Foam คือความทนทาน สามารถใช้งานได้นานหลายปี โดยไม่เสียรูปหรือยุบตัว การเลือกที่นอนคุณภาพดีจะช่วยให้การลงทุนในที่นอนมีความคุ้มค่าในระยะยาว

ไปลองนอนที่นอนเพื่อสุขภาพของ Synda ได้ในบ้านและสวนแฟร์ Shopping Week 2024 ที่เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 22-30 มิถุนายนนี้ ที่โซน Editor’s Choice หรือเดินตรงไปช้อปได้ที่โซนเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน บูธ E21-24, E46-49