BsaB Diffuser ที่ปลุกแพสชั่นในการทำงาน

 “ในยุคนี้ ที่หลายคนเปลี่ยนมาทำงานในรูปแบบ work from home หรือ ทำงานแบบ hybrid ก็อาจจะทำให้เกิดบรรยากาศเหงาๆ หรือคิดงานไม่ออกได้ง่ายๆ แต่เมื่อได้กลิ่นสดชื่นจากผลไม้เมืองร้อนขวดนี้ที่เข้ากับบ้านทุกสไตล์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย คิดงานได้ลื่นไหลมากขึ้น”

Recommended by สริดา จันทร์สมบูรณ์ บรรณาธิการบ้านและสวน แผนกสวน 

หากใครเคยเดินผ่านหน้าร้าน BsaB ต้องเคยได้กลิ่นอโรมาหอมๆ ซึ่งบอกได้ว่าอย่าได้พลาดที่จะเดินเข้าไปลอง Diffuser กลิ่น Passion Fruit ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นของเสาวรส ส้มแมนดาริน และหลากหลายผลไม้เมืองร้อน ที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้เต็มไปด้วยพลังบวก เติมเต็มแพสชั่นได้ตลอดทั้งวัน

Eco Friendly

BsaB เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์กลิ่นหอมจากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากพืชและดอกไม้ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่กลิ่นหอมโดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย เช่น พาราเบนและสารสังเคราะห์ ทำให้สามารถใช้ในบ้านที่มีเด็กหรือสัตว์เลี้ยงได้อย่างปลอดภัย

Design

Diffuser ของ BsaB มีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ซึ่งตัวขวดใสสวยๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นั้นได้ไอเดียจากขวดน้ำปลาที่ตั้งอยู่ในครัวที่นำมาตัดแต่งให้สวยงามให้กลายเป็นขวดน้ำหอมเก๋ๆ ที่สามารถเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างลงตัว

Reasonable Price

ราคาของ Diffuser แบรนด์ BsaB อาจจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป เนื่องจากการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและการออกแบบที่พิถีพิถัน แต่ความคุ้มค่าที่ได้จากความหอมธรรมชาติและความปลอดภัยทำให้ BsaB เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ไปสัมผัสความหอมของ BsaB ได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ Shopping Week 2024 ตั้งแต่วันที่ 22 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ฮอลล์ 8 – 10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่โซน Editor’s Choice หรือแวะไปที่โซนเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน บูธ E21-24 ,E46-49 แล้วช้อปได้เลย เพราะเราเลือกมาให้แล้ว