Great Living Design BUBBLE BED โซฟาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

“ชอบความหนานุ่มนั่งสบายของโซฟาตัวนี้ จะนั่งเอนกายหรือปรับนอนก็สะดวก ทีนี้จะนอนเล่นเกมหรือ ดูหนังก็เพลินได้ยาวๆ ไม่มีสะดุด  เพราะมีช่องเสียบสายชาร์จให้ในตัวอีกด้วย”

Recommended by ชลิตา ธีระอนุวัฒน์ บรรณาธิการบ้านและสวน แผนกออกแบบตกแต่งภายใน

โซฟาเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักที่ทุกบ้านต้องมี แค่ได้ทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวโปรดก็สามารถเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้แล้ว ยิ่งเป็นโซฟาตัวใหญ่หรือโซฟาเบดที่มีพื้นที่ได้เอนกายนอนอย่างเต็มที่

Full Function

เชื่อว่าถ้าใครได้ลองเอนกายลงบน BUBBLE BED จะต้องหลงรักแน่ๆ นั่นเป็นเพราะ BUBBLE BED มีความนุ่มและนั่งสบายเอามากๆ เพราะด้านบนคือ Topper Premium Microgel ที่ให้ความนุ่มฟูเหมือนกับขนเป็ด ทั้งยังสามารถดึงที่นอนที่ซ่อนอยู่ตรงฐานโซฟาออกมาเพื่อปรับให้เป็นที่นอนได้ด้วย สามารถทิ้งตัวอยู่ตรงนี้ได้ยาวๆ เพราะมีฟังก์ชั่นช่องชาร์จ USB ให้อยู่บนโลกออนไลน์ทั้งเล่นเกมหรือดูซีรีส์ได้ลื่นไหลไม่สะดุด

Eco Friendly

ตัวโซฟาหุ้มด้วยผ้าที่ถักทอจากเส้นใยธรรมชาติจาก PASAYA FABRIC ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันไรฝุ่น เป็นมิตรกับมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

Design

โซฟาตัวนี้หุ้มด้วยผ้าสีขาวคลีนดูสะอาดตา สร้างบรรยากาศให้รู้สึกโปร่งสบายและผ่อนคลายได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งถ้าอยากได้โซฟาดีไซน์เก๋ๆ แบบนี้สามารถเลือกขนาดและสีผ้าที่ตรงใจได้เช่นกัน

หากกำลังมองโซฟาคุณภาพดี ราคาเอื้อมถึงง่าย มาลองนั่งนั่ง BUBBLE BED ได้ในบ้านและสวนแฟร์ Shopping Week 2024 ที่เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 22-30 มิถุนายนนี้ ที่โซน Editor’s Choice หรือเดินตรงไปช้อปได้ที่โซนเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน บูธ F01-10 และ F26-35