เก้าอี้นวดไฟฟ้า makoto รุ่น Royal Suite

“มีเก้าอี้นวดตัวนี้ก็เหมือนได้เข้าสปาส่วนตัวพร้อมเทอราปิสที่รู้ใจ เพราะการนวดที่รู้จุดเมื่อยในแต่ละครั้งจากความฉลาดของ AI แถมผ่อนคลายขึ้นอีกด้วยกลิ่นอโรม่าหอมๆ และเสียงเพลงกล่อมเบาๆ จากลำโพงข้างตัวมาช่วยเติมอรรถรสและความสุนทรี”

Recommended by ภัทรสิริ โชติพงศ์สันติ์ รองบรรณาธิการบริหาร บ้านและสวน

ในวันที่เหนื่อยล้าเก้าอี้นวดดีๆ จะเป็นเยียวยาเราได้ เพราะเก้าอี้นวดไฟฟ้าออกแบบมาเพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ แล้วค่อยๆ พัฒนานวัตกรรมที่สามารถแก้ปัญหาความเมื่อยได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น รวมถึงเสริมฟังก์ชั่นเพื่อผ่อนคลายจิตใจควบคู่กันไป

เก้าอี้นวดไฟฟ้า makoto รุ่น Royal Suite เป็นเก้าอี้นวดระดับ Hi-End ที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในตอนนี้ มีระบบ AI ที่ช่วยคำนวณการนวดที่เหมาะสมกับแต่ละคน และพิเศษกว่าเก้าอี้นวดทั่วไปตรงที่มี Digital Aroma Technology ช่วยให้การนวดผ่อนคลายสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในระดับที่ผู้ใช้งานขึ้นไปนั่งจะรู้สึกเสมือนได้นั่งอยู่ในห้องสปาระดับพรีเมียมเลยทีเดียว 

Design: Luxury  

เริ่มจากเรื่องดีไซน์เก้าอี้นวด Makoto  รุ่น Royal Suite เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความลักซ์ชัวรี่ให้กับบ้านจากการออกแบบอย่างประณีตด้วยวัสดุชั้นดีทั้งหมด เมื่อขึ้นไปนั่งจะรู้สึกได้ถึงการโอบรับร่างกายทั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

Full function

เก้าอี้นวดไฟฟ้า Royal Suite เป็นเก้าอี้นวดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มีระบบ AI ที่สามารถตรวจจับระดับความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและเลือกรูปแบบการนวดที่เหมาะสมให้กับแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว มีระบบการนวดหลากหลายตั้งแต่ Full Body นวดตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ แผ่นหลัง สะโพก ต้นขา ไปจนถึงน่องและปลายเท้า หรือการนวดแบบ Zero-Gravity ปรับเอนนอนอัตโนมัติด้วยองศาที่พอดีกับร่างกาย ทำให้สามารถนวดลงลึกเข้าถึงจุดเมื่อยต่างๆ ได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อม 2 Hi-Fi Speakers ลำโพง Bluetooth เพิ่มความสุนทรี ในการฟังเพลง หรือฟัง Broadcast ต่างๆ ที่คุณชื่นชอบได้อย่างเข้าถึงอรรถรสของการพักผ่อนที่แท้จริง โดยเฉพาะประสบการณ์ที่เหนือกว่าเก้าอี้นวดทั่วไป คือ มีเทคโนโลยี Digital Aroma Technology ที่ส่งกลิ่นอโรมาหอมๆ ระหว่างการนวด โดยมีกลิ่นให้เลือกได้ถึง 4 กลิ่น คือ Deep Sandalwood, Positive Emotions, Sleep Tight และ Delicate Scent ที่สร้างความผ่อนคลายในแบบที่ตัวเองชอบ  ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถปรับเสียง ปรับกลิ่น ปรับการนวด ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การนวดแบบใหม่ด้วยระบบ AI ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน

Easy to use

มีโปรแกรมการนวดที่อัพเดทมาแล้วว่าเป็นระบบที่ทันสมัยที่สุด มีมาให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย มากถึง 16 โปรแกรม ให้เลือกนวดผ่อนคลายได้อย่างไม่มีเบื่อ แบ่งเป็น 5 หมวด คือ

1. Selected Massage ที่สามารถเลือกนวดที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน เช่น Slim Massage, CEO Comfort, Extension และ Growth Promotion

2. Feature ที่ให้ความสำคัญกับการบำบัดร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน ซึ่งหมวดนี้จะกำหนดรูปแบบการนวด เปิดเสียงเพลง และปล่อยกลิ่นหอมๆ เพื่อบำบัดเราในทุกมิติ แบ่งเป็น Brainwave Massage, Mindfulness Meditation, และ Breathing Improvement

3. Occasion เป็นหมวดหมู่การนวดที่สร้างบรรยากาศในระหว่างการนวดด้วยเสียงไปพร้อมกัน เหมือนได้หลีกหนีจากโลกภายนอก

4.  Classic การนวดที่ใช้เทคนิคเฉพาะ บำบัดร่างกายแต่ละส่วนจากการใช้งานหนัก ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ เป็นต้น

5.  Focus เป็นโปรแกรมการนวดเฉพาะจุด อย่าง คอบ่าไหล่ หลังและกระดูกสันหลัง หรือช่วงล่างอย่างสะโพกแลต้นขา 

ด้วยความฉลาดทั้งหมดนี้ทำให้ Makoto Royal Suite เป็นตัวเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้

ไปลองนั่งเก้าอี้นวดไฟฟ้า makoto รุ่น Royal Suite ได้ในบ้านและสวนแฟร์ Shopping Week 2024 ตั้งแต่วันที่ 22 – 30 มิถุนายน ไปลองนั่งเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้ได้ในบ้านและสวนแฟร์ Shopping Week 2024 ตั้งแต่วันที่ 22 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ฮอลล์ 8 – 10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่โซน Editor’s Choice หรือแวะไปที่บูธ H011-013,H040,H041-042 แล้วช้อปได้เลย เพราะเราเลือกมาให้แล้ว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.makotomassage.com