THAILAND SME Synergy Expo 2024

มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024 วันที่ 19 – 23 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

THAILAND SME Synergy Expo 2024
THAILAND SME Synergy Expo 2024

เชิญร่วมงานสุดยอดแห่งปี 2567 เพื่อ SMEs ไทย 🇹🇭 “มหกรรมรวมพลัง SME ไทย : THAILAND SME Synergy Expo 2024” พบกับ 7 โซนที่จะจุดประกายพา SMEs ไทย เติบโตอย่างมีพลัง

🔸โซนที่ 1 เปิดเวทีเคล็ดลับเสริมทักษะให้ธุรกิจโตเร็ว 👩‍💼 พบกับวิทยากรและกูรูที่มีประสบการณ์ที่จะขึ้นเวทีเพื่อเสริม ทักษะให้ SMEs เติบโตอย่างมีพลัง ภายใต้หัวข้อ GROWTH: Go Green Business, Rise of AI, OmniBiz Tools, Winning Marketing, Thai Soft Power

🔸โซนที่ 2 เลือกซื้อสินค้าและบริการคุณภาพ 🍛🧋 🌿🧥 มาที่เดียวได้ช้อปสินค้าระดับพรีเมียมจาก SMEs กว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศทั้งอาหารและเครื่องดื่ม สมุนไพรและความงาม ของใช้ ของตกแต่ง เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และอื่นๆ อีกมากมาย

🔸โซนที่ 3 จับคู่แท้ทางธุรกิจ 👫 เตรียมสินค้าของคุณให้พร้อมจับคู่ธุรกิจยกระดับสู่ห้างใหญ่ และไปไกลสู่โลก พร้อมตลาดนัดแฟรนไชส์ที่รอให้คุณมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์

🔸โซนที่ 4 มองหาทำเลขายของ 🏪 เลือกทำเลทองสุดปังราคาพิเศษทั่วไทยได้ด้วยตนเอง กว่า 19,000 ทำเลทั่วไทย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

🔸โซนที่ 5 เข้าถึงแหล่งเงินทุน 💰💸 จาก 17 สถาบันการเงิน พร้อมสินเชื่ออัตราพิเศษที่จะช่วยธุรกิจให้เดินหน้าต่อได้ พร้อมพี่เลี้ยงด้านการเงิน

🔸โซนที่ 6 สัมผัสเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจ 💻 พบนวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันและเทคโนโลยีทันสมัยราคาพิเศษที่จะอำนวยความสะดวกธุรกิจให้คล่องตัว

🔸โซนที่ 7 พูดคุยปรึกษาธุรกิจ 👩‍💻กับ SME คลีนิค จากหน่วยงายในกระทรวงพาณิชย์ และพันธมิตรภาครัฐและเอกชนที่พร้อมยกขบวน มาให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นจัดตั้งธุรกิจไปจนถึงดำเนินธุรกิจให้เติบโตก้าวสู่ตลาดโลก 🌐

📌งานดีๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้ พบกันระหว่างวันที่ 19 – 23 มิถุนายนนี้ ณ ฮอลล์ 5-6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์