ครบเรื่องบ้าน วัสดุ อุปกรณ์และบริการ ผลิตภัณฑ์ตราเพชร ชื่อนี้มีมากกว่าหลังคา

หากเอ่ยถึง ตราเพชร สิ่งแรกที่คนส่วนใหญ่นึกถึงคงเป็นคำว่า หลังคาตราเพชร เพราะเป็นชื่อแบรนด์คู่กับผลิตภัณฑ์หลังคาคุณภาพดีที่มีมายาวนานถึง 39 ปี และแน่นอนว่าในวันนี้ ผลิตภัณฑ์ตราเพชร ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการสร้างสรรค์วัสดุก่อสร้างมาอย่างมากมาย และมีดีไซน์ดี ๆ มาอัปเดตเสมอ 

room Design Update พามาชม ‘ผลิตภัณฑ์ตราเพชร’ ที่เพิ่มขึ้นจากหลังคา มาเป็นสินค้าและบริการในคอนเซ็ปต์ สวยครบเซ็ต ตราเพชรทั้งหลัง ไม่ว่าจะเป็น Roof Solutions, SPC Solutions ไปจนถึง Modular House 

Diamond Roof Solutions สินค้าและบริการติดตั้งหลังคาทั้งระบบจาก ผลิตภัณฑ์ตราเพชร 

จากเพียงแค่กระเบื้องหลังคา ผลิตภัณฑ์ตราเพชร ขยายบริการให้ครบวงจร ด้วยการนำเสนอวัสดุหลังคาและอุปกรณ์ติดตั้งหลังคาต่างๆ รวมไปถึงบริการติดตั้งหลังคาทั้งระบบ  และพัฒนาสินค้าใหม่ๆให้ตอบโจทย์ควบคู่ไปกับดีไซน์ต่าง ๆ ผ่านการนำเสนอออกมาหลากหลายรูปแบบและสีสัน  เช่น

ผลิตภัณฑ์ตราเพชร
  • กระเบื้อง CT เพชร : กระเบื้องคอนกรีตยอดนิยม รูปลอนกาบกล้วย
  • กระเบื้อง CT เวนิส : กระเบื้องคอนกรีตสไตล์อิตาลี มีลอนที่โค้งสูง เพิ่มมิติให้หลังคาด้วยเงาแสงที่ตกกระทบ
  • กระเบื้องอดามัส : กระเบื้องคอนกรีตแผ่นเรียบ โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น 
  • กระเบื้องจตุลอน : กระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ รูปลอน 4 ลอน เอกลักษณ์จากตราเพชร
  • กระเบื้องลอนคู่ : กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ลอนคู่ รุ่นยอดนิยม
  • กระเบื้องเจียระไน : กระเบื้องแผ่นเรียบ รูปลักษณ์โดดเด่น ร่วมสมัย
  • หลังคาเดครา : แผ่นหลังคาเหล็กเคลือบหินภูเขาไฟจากนิวซีแลนด์ สวย ทนทานทุกสภาพอากาศ 
ผลิตภัณฑ์ตราเพชร

นอกเหนือจากกระเบื้องหลังคานั้น ตราเพชรยังมีชุดอุปกรณ์สำหรับติดตั้งหลังคาที่ได้มาตรฐาน เพื่อใช้งานร่วมกับกระเบื้อง และผืนหลังคาบ้าน เช่น ชุดอุปกรณ์ครอบแห้ง แผ่นปิดรอยต่อ สกรูเซฟตี้ แปกัลวาไนซ์ รางน้ำตะเข้  แผ่นสะท้อนความร้อน และฉนวนกันความร้อน โดยอุปกรณ์หลังคาตราเพชรทั้งหมดนั้น ได้ถูกออกแบบและพัฒนาให้ตอบโจทย์เข้ากับการใช้งานติดตั้งหลังคาตราเพชรได้ครบทั้งระบบ พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยบริการติดตั้งหลังคาแบบครบวงจร จากทีมงานมืออาชีพ  ต่อยอดไปจนถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่น ๆ 

SPC Solutions บริการติดตั้งบันได แผ่นพื้น และผนัง SPC

ตราเพชร ต่อยอดจากเพียงหลังคาภายนอก มาจนถึงผลิตภัณฑ์ SPC เพื่อการตกแต่งภายในบ้าน ทั้งบันไดพื้น และผนัง ที่สามารถแมตช์สีเข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี พร้อมบริการติดตั้งด้วยผู้เชี่ยวชาญ

ผลิตภัณฑ์ตราเพชร

โดยสร้างบรรยากาศของความอบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังคงความทนทาน แข็งแกร่งดุจเพชร ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ ด้วย SPC Solutions สำหรับงานบันได SPC-FC ที่ใช้ไฟเบอร์ซีเมนต์ (Fiber Cement) เคลือบผิวด้วย SPC (Stone Plastic Composite) ลวดลายไม้ แข็งแรง คงทน สีและลวดลายไม่ซีดจาง 

ขณะเดียวกันยังออกแบบสีสันลวดลายที่สอดคล้องกับวัสดุพื้นและผนัง SPC ดูกลมกลืนกับบ้านทุกสไตล์ ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่อยากปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้าน 

ผลิตภัณฑ์ตราเพชร

Modular House บ้าน-คาเฟ่-ร้านค้า สำเร็จรูป 

สินค้ากลุ่มใหม่ที่พัฒนามาจากโจทย์เรื่องความยั่งยืน โดยการนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาประกอบขึ้นเป็นอาคารสำเร็จรูป พร้อมการตกแต่งภายในให้แข็งแรง ทนทานทุกสภาพอากาศ และตอบโจทย์การใช้งานใน Living Space รูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักตากอากาศ ร้านค้า คาเฟ่ บ้านผู้สูงอายุ หรืออีกหลากหลายความเป็นไปได้ในการใช้พื้นที่อยู่อาศัย และทำธุรกิจ SME 

เมื่อวัสดุต่าง ๆ ผลิตและประกอบในโรงงานของตราเพชรมาตั้งแต่ต้นทาง จึงทำให้ช่วยลดคาร์บอนในกระบวนการขนย้ายวัสดุอุปกรณ์ ลดเศษเหลือของวัสดุโดยการตัด Cut To Size และประกอบไปจากโรงงาน  ลดฝุ่นและดูแลสุขภาวะของผู้คนในเขตชุมชน พร้อมดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรมวัสดุที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน เช่น ฉนวนกันความร้อน 

ผลิตภัณฑ์ตราเพชร

ติดต่อสอบถามข้อมูลและบริการของ ผลิตภัณฑ์ตราเพชร ได้ที่
Website: http://dbp.co.th/
FB: https://www.facebook.com/DIAMONDBrandOfficial/
IG: https://www.instagram.com/diamondbrandofficial/
Call Center: 02 619 2333