บริการ รับทาสีบ้าน เปลี่ยนบ้านให้สวยสดใสเหมือนใหม่ โดยช่างมืออาชีพ

การทาสีบ้าน อาคาร หรือคอนโด อาจดูเหมือนเป็นงานง่ายที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ความจริงแล้วมีรายละเอียดและเทคนิคต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน การผสมสีให้ได้ตามต้องการ ไปจนถึงการทาสีให้สวยเรียบเนียนสม่ำเสมอ ซึ่งต้องใช้ทักษะและการฝึกฝนจนชำนาญ หากต้องการให้สีบ้านดูสวยงามและมีคุณภาพ การเลือกใช้บริการรับทาสีบ้านถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะจะมีช่างทาสีมืออาชีพเป็นคนคอยจัดการทุกอย่างให้ ช่วยให้สีบ้านออกมาเรียบร้อยสวยงามและได้คุณภาพตามที่ต้องการ มาดูกันว่าการจ้างช่างรับเหมาทาสีบ้านมีข้อดีอย่างไร และมีวิธีเลือกช่างรับทาสีอย่างไรให้ได้คุณภาพสูงสุด

ทาสีบ้านทำด้วยตัวเองได้ไหม จำเป็นต้องจ้างหรือเปล่า?

จ้างทาสีบ้าน

การทาสีบ้านด้วยตัวเองนั้นสามารถทำได้ แต่ด้วยความที่งานทาสีเป็นงานที่ต้องอาศัยทักษะและความละเอียด จึงจำเป็นต้องใช้เวลาเรียนรู้นาน และอาจเกิดความผิดพลาดจากความไม่ชำนาญได้ นอกจากนี้ การทาสีต้องใช้เครื่องมือและอุปกรณ์หลายอย่าง อาทิ แปรงทาสี, ลูกกลิ้ง, แม่สีต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งต้องเลือกให้เหมาะสมกับหน้างาน และยังต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์ทั้งหมดด้วยตัวเอง ดังนั้น การจ้างช่างรับทาสีบ้านมืออาชีพอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

จ้างช่างรับทาสีบ้านแบบไหน ให้มั่นใจได้ในคุณภาพ

ก่อนจ้างช่างรับทาสีบ้าน มีสิ่งที่เจ้าของบ้านต้องพิจารณาเพื่อให้ได้ช่างที่ดีและได้ผลงานที่มีคุณภาพ ซึ่งช่างรับทาสีที่ดีต้องมีคุณสมบัติดังนี้

ดูแลการทาสีครบวงจร

ควรจ้างช่างรับทาสีบ้านที่ดูแลการทาสีอย่างครบวงจรแบบ One Stop Service ตั้งแต่ขั้นตอนก่อนทาสีไปจนถึงการส่งมอบงาน อาทิ ช่วยออกแบบและแนะนำเจ้าของบ้านเกี่ยวกับสีที่จะทา มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ ซื้อสีและอุปกรณ์ให้ตามที่ระบุในสัญญาจ้าง ไปจนถึงการทาสีบ้านทั้งภายนอกและภายในให้เสร็จตามกำหนด

เลือกใช้สีทาบ้านที่มีคุณภาพ

ควรจ้างช่างรับทาสีบ้านที่ใช้ผลิตภัณฑ์สีทาบ้านที่มีคุณภาพซึ่งจะช่วยให้สีบ้านออกมาสวยงามและมีความทนทาน สีที่มีคุณภาพจะมีอายุการใช้งานนานหลายปี ทนแดดทนฝนได้ดี ไม่มีปัญหาสีลอก สีซีด สีหลุดล่อน ก่อนเวลาอันควร

ราคามาตรฐาน มีโปรโมชั่น

ช่างรับทาสีมืออาชีพจะมีเรตราคารับทาสีบ้านระบุไว้ชัดเจน โดยทั่วไปแล้วจะประกอบด้วยค่าบริการสำรวจ, ค่าสี, ค่าอุปกรณ์ทาสี และค่าบริการทาสีซึ่งจะคิดตามขนาดพื้นที่โดยใช้หน่วยเป็นตารางเมตร นอกจากนี้อาจมีโปรโมชั่นส่วนลดให้ด้วย ทำให้เจ้าของบ้านจะรู้ราคาทั้งหมดอย่างชัดเจนก่อนตัดสินใจจ้าง

งานเสร็จตรงตามเวลา มีความรับผิดชอบ

ควรจ้างช่างรับทาสีบ้านที่มีความรับผิดชอบสูง ทำงานด้วยความตั้งใจ ทำงานเสร็จเรียบร้อยและได้คุณภาพตามเวลาที่กำหนด และต้องสามารถติดตามการทำงานได้ง่าย เพื่อให้รับรู้ว่าการทำงานแต่ละขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว

ผ่านการอบรมงานช่าง

ข้อสำคัญที่สุดคือควรจ้างช่างรับทาสีบ้านที่ผ่านการอบรมงานช่างเพื่อการทำงานที่มีคุณภาพ ช่างที่ผ่านการอบรมจะมีความรู้ มีทักษะ มีฝีมือ และมีความเชี่ยวชาญ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นระบบ งานทาสีจะเสร็จตามกำหนดและได้คุณภาพอย่างที่คาดหวัง

รวมข้อดีของการเลือกจ้างช่างรับทาสีบ้าน

เมื่อรู้หลักการพิจารณาเลือกช่างรับทาสีแล้ว ลองมาดูกันว่าการเลือกจ้างช่างรับทาสีบ้านมืออาชีพมีข้อดีกว่าการทาสีบ้านด้วยตัวเองอย่างไร

1. ดูแลการทาสีบ้านโดยช่างมืออาชีพ

การจ้างช่างรับทาสีบ้านจะช่วยให้คุณได้รับบริการที่มีคุณภาพจากช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความรู้ความชำนาญในการทาสีบ้าน สีบ้านจะเรียบร้อย สวยงาม และมีคุณภาพสูงอย่างที่ควรจะเป็น

2. มีความรู้เรื่องการเลือกใช้สีทาบ้าน

ช่างรับทาสีบ้านมืออาชีพจะมีความรู้เรื่องการเลือกใช้สีทาบ้านให้เหมาะกับหน้างาน รู้ว่าพื้นผิวแบบนี้ควรใช้สีแบบไหน สีทาภายในควรใช้ประเภทไหน สีทาภายนอกต้องผสมอย่างไร เป็นต้น ทำให้ได้งานสีที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งาน

3. ให้คำแนะนำในการปรับปรุงผนังบ้านก่อนทาสี

ช่างรับทาสีบ้านมืออาชีพสามารถให้คำแนะนำในการปรับปรุงผนังบ้านก่อนทาสีได้ ช่วยให้เจ้าบ้านรู้ว่าก่อนทาสีควรต้องปรับปรุงผนังตรงจุดไหนก่อนบ้าง เพื่อที่จะได้คุณภาพและอายุการใช้งานของสีที่สวยงามและคงทนยาวนานที่สุด

4. ช่วยประหยัดเวลา

การจ้างช่างรับทาสีบ้านมืออาชีพจะช่วยประหยัดเวลาของเจ้าของบ้านได้มากขึ้นเพราะไม่ต้องลงมือทาสีเอง และยังไม่ต้องจัดหาสีหรืออุปกรณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น หน้าที่เหล่านี้ช่างรับทาสีจะเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด

5. ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

การจ้างช่างรับทาสีบ้านมืออาชีพสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุระหว่างการทาสีบ้านได้ ซึ่งอุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นได้จากความผิดพลาดหรือความไม่ชำนาญงาน คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง

Q-CHANG ศูนย์รวมช่างมืออาชีพ รับทาสีบ้าน อาคาร และคอนโด

รับทาสีคอนโด

หากไม่มีความชำนาญ การทาสีบ้านเองถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรเสี่ยง ควรมองหาช่างทาสีบ้านมืออาชีพอย่าง Q-CHANG ที่เป็นศูนย์รวมช่างทาสีคุณภาพ ให้บริการรับทาสีบ้าน อาคาร และรับทาสีคอนโด ครบวงจร พร้อมบริการออกแบบสีให้เลือกฟรีเพื่อให้เห็นภาพเสมือนจริงก่อนทำ และใช้ผลิตภัณฑ์สีทาบ้านคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการทุกสีทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังมั่นใจได้สูงสุดกับการรับประกันงานทาสีนานถึง 60 วัน

สนใจจ้างช่างรับทาสีบ้านจาก Q-CHANG ติดต่อได้ที่