บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
web cover home village

เก็บไอเดียบ้านสุดยูนีค ในโซน บ้านและสวน Home Village งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024

web cover home village
web cover home village

ไฮไลต์โซน บ้านและสวน Home Village ในปีนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Crazy Little Things called Home : จับความคลั่งไคล้มาใส่บ้าน แบ่งปันประสบการณ์การอยู่บ้านผ่านเรื่องราวความคลั่งไคล้ นำมาสู่การตกแต่งมุมโปรด

เวทีบ้านและสวน Home Village

งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 เนรมิตโซน บ้านและสวน Home Village ให้เป็นคอมมูนิตี้ของคนรักบ้านสายคลั่ง ซึ่งใช้ความหลงไหลนำทางในการตกแต่งมุมโปรด ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศผ่านกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเวิร์คชอปและเสวนาดีๆ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจการแต่งบ้านในแบบที่เป็นตัวเราเอง เพราะบ้านคือที่ที่เราเป็นตัวเองได้แบบไม่ต้องแคร์สายตาใครๆ ถ้าอย่างนั้นจะกลัวอะไร ก็สาดความเป็นตัวเองเข้าไปให้สะใจเลยสิ ความสนุกของการตกแต่งบ้านมันอยู่ตรงนี้แหละ!

กิจกรรมเวิร์คช็อปในโซน
กิจกรรมเวิร์คช็อปในโซน

 Entertainment Zone by AIS 3BB Fibre 3

เชื่อมต่อทุกความหลงใหล เข้าถึงทุกความบันเทิง ทั้งดูหนัง เล่นเกมออนไลน์ แชร์ความคลั่งรักอาร์ตทอยแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยนวัตกรรมโครงข่ายอินเตอร์เน็ตภายในบ้าน (Home Network Solution) เชื่อมโยงอุปกรณ์กระจายสัญญาณและสร้างโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระดับ Gigabit ครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน ส่งผ่านสัญญาณอินเอตร์เน็ตด้วยเทคโนโลยีสายเคเบิลใยแก้วโปร่งใสที่ให้สปีดเต็ม 1 Gbps ทุกชั้น ทุกห้อง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของทุกคน พร้อมคอนเทนต์ ความบันเทิงจากช่องพรีเมียมดังจำลองบรรยากาศ Living and Entertainment Room ที่เต็มไปด้วยของสะสมชื่นชอบ และภาพยนตร์ที่โปรดปราน ผสานเข้ากับเทคโนโลยี AIS 3BB Fibre 3 ขยายคำว่าบ้านให้กลายเป็นโลกกว้างใหญ่ ด้วยความแรงถึง 1 Gbps ทุกห้อง ทุกชั้น เชื่อมต่อทุกความหลงไหลของคนใช้เน็ตบ้าน ให้เข้าถึงความบันเทิง ความสุข และความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Entertainment Zone by AIS 3BB Fibre 3
Entertainment Zone by AIS 3BB Fibre 3
Entertainment Zone by AIS 3BB Fibre 3

Art Toy Collector โดย Moreover Design

เก็บไอเดียมุมสะสมอาร์ตทอยส์ให้กลายเป็นมุมสวยของบ้าน ด้วยตู้สะสมอาร์ตทอยส์ที่ผลิตขึ้นจากความชื่นชอบในการสะสมของคุณปุ้ม-นวัต ศักดิ์ศิริศิลป์ แห่ง Moreover แบรนด์ของแต่งบ้านสุดครีเอทีฟ ร่วมกับร้าน Toyholic ร้านอาร์ตทอยส์น้องใหม่สายแรร์ ที่นำอาร์ตทอยส์มาแรงในโลกออนไลน์จากศิลปินชาวจีน Fei PI (@pftoys_studio) รวมถึง Art Toys Limited Edition ที่ Moreover ร่วมพัฒนากับศิลปินไทยที่นำมาโชว์แบบจัดเต็มครบทุกแบบเป็นที่แรก ในงานบ้านและสวนแฟร์

Art Toy Collector Corner
Art Toy Collector Corner

Coffeeholic โดย Brew Lab Coffee

จิบกาแฟที่สกัดด้วยความหลงไหล ในมุมนักชงที่ดึงดูดคนรักกาแฟให้มารวมตัวกันอย่างมิได้นัดหมาย ของคุณเบน-เบญจ เขมาชีวะ เจ้าของร้าน Brew Lab และรองแชมป์โลก World Aeropress ปี 2019 ที่เริ่มต้นจากการดื่มกาแฟทั่วไป และเปลี่ยนเป็นความสนใจเมื่อได้สัมผัสมิติซับซ้อนของกาแฟ สู่ความหลงไหลในศาสตร์ของการสกัดกลิ่นรส และขั้นตอนของการทำกาแฟตั้งแต่ Farmer จนเสิร์ฟถึงมือเหล่า Coffee Lover ที่ทำ Brew Lab ให้เป็นห้องทดลองกึ่งคอมมูนิตี้สำหรับเรียนรู้และดื่มด่ำรสชาติของกาแฟ

Coffeeholic Corner โดย Brew Lab

Baking Lover โดย Sunny Bear Coffee Roasters

ชิมขนมปังสูตรพิเศษฝีมือคุณไผ่-กอไผ่ และคุณเอซ-นิลบล ปาณินท์ เจ้าของร้านและ Artisan Baker แห่ง Sunny Bear Coffee Roasters ร้านกาแฟและขนมปังสายคราฟต์จากความชื่นชอบและนิสัยจริงจังของทั้งคู่ ที่นำมาสู่การศึกษาและลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง จนเกิดเป็นขนมอบสูตรเฉพาะตัวที่เมื่อชิมแล้วอาจไม่จบในชิ้นเดียว ในมุมหอมกรุ่นของห้องอบขนมปังที่เรายกมาไว้ในงานบ้านและสวนแฟร์


ชมมุมสวยของจริง >> 2 มุมคลั่งไคล้ ในโซนไฮไลต์หลัก งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024

Baking Lover โดย Sunny Bear Coffee Roasters

Plant Mania โดยสวน Live With Plants, Exotic Ferns Lover และ Fern Gallery Thailand

ชมพรรณไม้แปลกหายากในบรรยากาศเรือนสะสมต้นไม้ที่ผ่อนคลาย จากความหลงไหลของเหล่าเจ้าของสวน คุณโฮม – สรรพสิริ เชาวน์วาณิชย์ นักสะสมไม้แปลกจากทั่วโลกแห่งสวน Live with Plants ที่นำไม้เขตร้อนหายากมาจัดแสดง แซมด้วยเฟินหลากชนิดของคุณอุ๊ – ศุภกร พวงแก้ว แห่งอาณาจักรเฟิน Fern Gallery Thailand  ออกแบบไอเดียสวนสวยด้วยฝีมือของคุณแชมป์-โชติภัค ภักดีสว่าง เจ้าของสวน Exotic Ferns Lover ที่เนรมิตให้เป็นมุมในฝันของคนรักพรรณไม้

ชมมุมสวยของจริง >> 2 มุมคลั่งไคล้ ในโซนไฮไลต์หลัก งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024

Plant Mania โดยสวน Live With Plants, Exotic Ferns Lover และ Fern Gallery Thailand

Artist Room แรงบันดาลใจจากโฮมสตูดิโอของคุณอรนลิน โลจนะโกสินทร์

มุมบ้านที่เปี่ยมเสน่ห์ด้วยความประณีตของเฟอร์นิเจอร์ระดับช่างฝีมือ เสริมความโดดเด่นผ่านผืนผนังสีสันจัดจ้าน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากโฮมสตูดิโอที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของคุณอร-อรนลิน โลจนะโกสินทร์ ศิลปินที่เลือกสรรของแต่งบ้านจากเรื่องราวต่างๆ ทำให้งานตกแต่งเป็นดั่งของสะสมที่เต็มไปด้วยรายละเอียด บอกเล่าถึงตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

ชมมุมสวยของจริง >> แต่งโฮมสตูดิโอ ของศิลปินวาดภาพ ให้เหมือนมีชีวิต

Artist Room แรงบันดาลใจจากโฮมสตูดิโอของคุณอรนลิน โลจนะโกสินทร์

บ้านและสวน Bookshop และมุมปรึกษาหารือ

เติมไอเดียการอยู่อาศัยผ่านที่คัดสรรหนังสือมาสำหรับคนรักบ้านและสวนโดยเฉพาะ และปรึกษาปัญหาบ้าน โดยผู้เชี่ยวชาญจาก The Room Maker และทีมงานจากบ้านและสวน

บ้านและสวนปรึกษาหารือ และบ้านและสวน Bookshop
มุมพักผ่อนนั่งชมเรื่องราวดีๆ จากบ้านและสวนทีวี

ชวนมาสนุก กับมุมคนคลั่งรักการปลูก ที่ Garden&Farm

ไฮไลต์โซน Garden of Ideas ภายใต้แนวคิด “GREEN MANIA”

ติดตามบ้านและสวน

keyboard_arrow_up