SHERA Wood Two-Tone Series: “Connect Nature into Your Living Space” วัสดุทดแทนไม้ สร้างสุนทรีย์ให้บ้าน ได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่แท้จริง

เมื่อความยั่งยืนเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ‘ธรรมชาติ’ จึงก้าวขึ้นมาเป็นรายละเอียดสำคัญของบ้าน เพราะมากไปกว่าความร่มรื่นที่สัมผัสได้ในแรกเห็น การแทรกพื้นที่ธรรมชาติลงในตัวบ้านยังพาความสงบสบายและเบิกบานสู่หัวใจของผู้อยู่อาศัย

พบกับนวัตกรรมใหม่ แรนดอมไม้ ไล่เฉดสีเข้มอ่อนในแผ่นเดียว “SHERA Wood Two-Tone Series” เพื่อสร้างสีสัน ลวดลายของธรรมชาติให้กลมกลืนเข้ากับ วัสดุทดแทนไม้ ที่จะทำให้มนุษย์ใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

การนำธรรมชาติเข้ามาผนวกกับพื้นที่บ้านจึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงการปลูกต้นไม้จริง แต่ยังสามารถนำสีสัน ลวดลาย รูปทรง และองค์ประกอบอื่น ๆ ของธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับวัสดุตกแต่งเพื่อเชื่อมธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้ด้วย ไม้ทูโทน เฌอร่า สีเดอะทีค (SHERA Two-Tone The Teak Color) ซึ่งสีของ วัสดุทดแทนไม้ รุ่นนี้เน้นให้การออกแบบสีสันของเนื้อไม้ใกล้เคียงธรรมชาติที่สุด ตอบโจทย์ทุกความลงตัว ด้วยเทคนิคทำสีพิเศษ 2 เฉดเข้มอ่อนในแผ่นเดียว จึงให้ความรู้สึกสัมผัสได้ถึงความเป็นเนื้อไม้ มาพร้อมกับลายเสี้ยนไม้สวยชัดเจน แต่ละแผ่นจึงมีสุนทรียะดุจไม้จริง ให้พื้นที่บ้านของคุณได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติ ใส่ทุกความลงตัวให้บ้านมีชีวิต แต่งบ้านได้ครบอย่างยั่งยืนได้ในทุกรายละเอียด

มาพร้อมกับขอบวีทั้งสองข้างที่สามารถติดตั้งชิดภายในได้อย่างแนบเนียน และสามารถซ้อนทับสำหรับการใช้งานภายนอกและภายในได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายใน 1 แพ็คมีถึง 2 Pattern ทำให้สามารถครีเอทดีไซน์ที่หลากหลายได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสลับสีเข้มอ่อนหรือการจัดคละหน้าไม้เพื่อเพิ่มมิติให้กับการออกแบบ

วัสดุทดแทนไม้
วัสดุทดแทนไม้

สะท้อนความงามและสมดุลของธรรมชาติให้เข้ากับเทรนด์โลก อย่าง ‘Biophilic Design’

วัสดุทดแทนไม้ที่ใส่ใจชีวิตและความเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติแกร่งทนทานกว่า และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฟเบอร์ซีเมนต์จาก เฌอร่า ไร้ปัญหาเรื่องปลวกและแมลง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งภายในและภายนอก โดยในซีรีย์นี้มีครบทุกฟังก์ชัน ทั้งพื้น ผนังและฝ้า เติมเต็มพื้นที่ให้มนุษย์เชื่อมต่อกับธรรมชาติ ใส่ชีวิตให้บ้านมีชีวา และนำเสนอวิถีชีวิตที่มนุษย์และธรรมชาติสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสมดุล

วัสดุทดแทนไม้

GREEN Collection : วัสดุทดแทนไม้ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อโลก

คอลเล็คชันรักษ์โลก ที่พกความยั่งยืนมาเต็มหัวใจตามวิถี ‘Green Soul’ จิตวิญญาณสีเขียว ที่เป็นแก่นในการดำเนินธุรกิจของเฌอร่า มานานกว่า 50 ปี เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้นกับวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์คาร์บอร์นต่ำรายแรกของโลก ซึ่งสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ CO2 จากเดิมลงได้มากกว่า 22% เพื่อแสดงความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายการปล่อยคาร์บอนเป็นกลาง (Carbon Neutral) และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) ให้การดำเนินงานและกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เพื่อส่งต่อความอุดมสมบูรณ์ในทุกมิติของสิ่งแวดล้อมไปสู่อนาคต

SHERA Wood Two-Tone Series คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกความต้องการในการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างความอบอุ่นและใกล้ชิดธรรมชาติในพื้นที่อยู่อาศัย หรือเพิ่มมิติให้กับดีไซน์ของคุณ ก็สามารถทำได้ในซีรีย์เดียว และยังตอบโจทย์สายกรีนที่รักษ์โลกอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.shera.com/two-tone , Facebook Page SHERA หรือ SHERA call Center : 02-289-9888


ลองมาทำความรู้จักข้อดีที่น่าสนใจของวัสดุทดแทนไม้ได้ ที่นี่