ยิปรอค กลาสร็อค เอ็กซ์ แผ่นยิปซัมสำหรับงานฝ้าเพดานและระบบผนังภายนอก แข็งแรง ทนทานทุกสภาพอากาศ

ยิปรอค กลาสร็อค เอ็กซ์ (Glasroc® X) แผ่นยิปซัมสำหรับการติดตั้งพื้นที่ภายนอก เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์และเหมาะสม ด้วยคุณสมบัติผิวหน้าใยแก้วประสิทธิภาพสูง ป้องกันความชื้น เชื้อรา ในพื้นที่เปียกได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังเคลือบสารป้องกันรังสี UV ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งผนังภายนอกและผนังภายใน ทนต่อแรงกระแทก ยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังสามารถดัดโค้งอิสระได้ตามรูปทรงอาคารที่หลากหลาย

การติดตั้งระบบผนังภายนอกด้วยแผ่นยิปซัม ยิปรอค กลาสร็อค เอ็กซ์ (Glasroc® X)

สามารถติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยยึดแผ่นยิปซัมเข้ากับโครงเหล็กด้วยการยิงสกรู หลังจากติดตั้งแผ่นแล้ว ใช้เวเบอร์เบส โค้ท เอ็กซ์ ฉาบบริเวณรอยต่อระหว่างแผ่น จากนั้นเสริมความแข็งแรงด้วยการติดตาข่ายยิปรอค ไฟเบอร์กล๊าส 160 กรัม

ในขั้นตอนการฉาบผิวผนังชั้นที่ 1 จะเริ่มด้วยการฉาบ เวเบอร์เบส โค้ท เอ็กซ์ ให้ทั่วทั้งผนัง จากนั้นจึงติดตาข่ายยิปรอค ไฟเบอร์กล๊าส 160 กรัม ทับให้ตาข่ายแนบสนิทกับปูน และฉาบด้วย เวเบอร์เบส โค้ท เอ็กซ์ อีกครั้งในชั้นที่ 2 ขณะที่ปูนยังไม่แห้งสนิท เพื่อเตรียมผิวผนังสำหรับชั้นถัดไป แล้วทำการฉาบเรียบครั้งสุดท้ายด้วย เวเบอร์เบส สกิม อัลตร้า บอนด์ เพื่อสร้างพื้นผิวที่เรียบเนียนและเสริมความทนทาน แข็งแรงของผนัง

เมื่อติดตั้งระบบ แผ่นยิปซัม ยิปรอค กลาสร็อค เอ็กซ์ ด้วยวิธีการนี้ จะได้ผิวผนังที่เรียบเนียน แข็งแรง และมีคุณสมบัติเทียบเท่าผนังก่ออิฐฉาบปูนทั่วไป แต่น้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อนที่ดีกว่า

ในสภาพอากาศประเทศไทยที่เปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นนี้การเลือกใช้ แผ่นยิปซัม ที่เหมาะกับทั้งภายนอกและภายในอย่าง ยิปรอค กลาสร็อค เอ็กซ์ (Glasroc® X) จึงตอบโจทย์อย่างยิ่ง ช่วยให้บ้านของคุณแข็งแรงและพร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศได้อย่างมั่นใจ