ช่างซ่อมบ้าน

อยากได้ “ช่างดี บ้านดี ชีวิตดี” ต้องที่ บริษัท ช่างซ่อมบ้าน จำกัด

ช่างซ่อมบ้าน
ช่างซ่อมบ้าน

ช่างซ่อมบ้าน บริการซ่อมแซม ต่อเติม ปรับปรุง รีโนเวตบ้าน พร้อมบริการออกแบบ 3D ด้วยวิศวกรและสถาปนิกมือดี ​บริการครบจบในที่เดียว ดูแลบ้านคุณโดยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์

ช่างซ่อมบ้าน เน้นย้ำเรื่องทีมช่างและคนงานเป็นของบริษัทเอง ทางบริษัทไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง หรือ Supplier ในการเข้าไปทำงานดูแลบ้านลูกค้า ทำให้สามารถควบคุมการทำงานของทีมช่างได้ทุกขั้นตอนตามระยะเวลาที่กำหนด หมดห่วงเรื่องช่างทิ้งงาน ชิ่งเงิน งบบานปลาย และดูแลตลอดการรับประกัน

อีกทั้งบริษัทยังให้ความสำคัญกับคุณภาพ และใส่ใจทุกรายละเอียดของงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็ก ๆ เช่น การทำความสะอาดหน้างานก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้อาศัยภายในบ้านได้ทันที มี QC ตรวจสอบคุณภาพงานก่อนส่งมอบงาน ตรวจสอบหาปัญหาละเอียด แก้ไขปัญหาตรงจุด พร้อมทีมงานให้คำปรึกษา มีการรับประกันงาน นานสูงสุด 180 วัน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ ช่างซ่อมบ้าน

  • มือหนึ่ง ในเรื่องของการบริการ ได้มาตรฐาน ควบคุมงานโดยผู้เชี่ยวชาญ มี QC ดูแลจนส่งมอบงาน
  • มือหนึ่งเรื่องการติดตั้ง ติดตั้งรวดเร็ว ได้มาตรฐานงานวิศวกรรม มีคุณภาพ
  • มือหนึ่ง ในเรื่องการซ่อมแซมปรับปรุงรีโนเวต วิเคราห์ตรวจสอบโดยวิศวกร และอุปกรณ์ที่ทันสมัย แก้ไขตรงจุด จบทุกปัญหา
  • มือหนึ่งเรื่องการรับประกันผลงานสูงสุด 180 วัน การรันตีงานคุณภาพ ปลอดภัย สะอาด มีมาตรฐาน ติดตามงานได้ทุกขั้นตอน
  • มือหนึ่งในเรื่องของทีมช่าง มีช่างเฉพาะในการบริการงานบ้านลูกค้าอย่างทั่วถึง เช่น งานระบบ งานโครงสร้าง ฐานราก งานสี งานกระเบื้อง
  • มือหนึ่งในเรื่องการเข้าสำรวจหน้างาน รวดเร็ว บริการไว ติดต่อง่าย ไม่ต้องรอคิว พร้อมเริ่มงานได้ทันที หากลูกค้าตกลงจ้างงาน

สิ่งที่ช่างซ่อมบ้านต้องคำนึงถึง

เราเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน รวมถึงมีการทำงานอย่างเป็นระบบ มีขั้นตอน และมีสัญญาว่าจ้างที่ได้การยอมรับ ในขณะที่ปฏิบัติงานจะมีการถ่ายภาพและวิดีโอทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อรายงานให้ลูกค้าและทีมฝ่ายตรวจสอบของบริษัท ได้รับรู้ตลอดช่วงของการปฏิบัติงาน ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ การส่งงานตรงเวลาตามที่ได้กำหนดไว้ในสัญญา และยังคำนึงถึงเรื่องทีมช่าง ต้องมีความเชี่ยวชาญในงานซ่อมแซม ต่อเติม รีโนเวต งานโครงสร้าง ฐานราก งานระบบ และต้องมีมาตรฐานในการทำงานสูง ตรวจสอบได้เพื่อให้สามารถทวงถามความรับผิดชอบได้ง่ายในกรณีเกิดปัญหาขึ้นมาในภายหลัง จะช่วยป้องกันความเสียหาย หรือการชำรุดสิ้นเปลืองงบประมาณที่จะเกิดกับลูกค้าได้ในอนาคต มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังหาช่างมือดี ช่างมือหนึ่ง มีมาตรฐาน เชื่อถือได้ มั่นใจว่าจะดูแลบ้านลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

อยากได้ “ช่างดี บ้านดี ชีวิตดี” ต้องที่ บริษัท ช่างซ่อมบ้าน จำกัด โทร. 06-1567-8910, 09-2774-1000, 09-2774-2000

อีเมล [email protected]

Line : @changsombaan

www.changsombaan.com