หยุดปลวก อย่างไรให้ยั่งยืน ได้ผลจริง ดีต่อสิ่งแวดล้อม กับ Mfactors

ปรึกษาหารือ วันนี้พามาหารือวิธีการ หยุดปลวกขึ้นบ้าน ด้วยวิธีที่ปลอดภัย ได้ผลจริงในระยะยาว และที่สำคัญเราจะพูดคุยกันถึงเหตุผลที่ว่า ทำไม เราถึงต้องเลือกวิธีการกำจัดปลวกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารตกค้าง บ้านและสวน จึงพามาปรึกษาหารือกับ กับ คุณเกรซ – วรรณฤดี ศรีเพ็ญ ผู้เชี่ยวชาญจาก Mfactors ผู้ให้บริการจำกัดปลวก ครบวงจรที่ใช้ระบบฝังเหยื่อระบบ Sentricon 100% และใช้เทคโนโลยีเข้ามาบริการลูกบ้านทุกหลัง เพื่อผลลัพธ์ที่ยั่งยืนที่สุด 

วิธีการ หยุดปลวกขึ้นบ้าน ที่ได้ผลจริง ในระยะยาว

การหยุดปลวกขึ้นบ้านให้ยั่งยืนในรูปแบบแรก คือการกำจัดปลวกให้ได้ผลจริง โดยการเลือกใช้ระบบการกำจัดปลวกที่มั่นใจได้ว่าปลวกจะตายยกรัง ซึ่งการที่จะทำให้รังปลวกล่มสลายได้นั้น จะต้องกำจัดนางพญาของแต่ละรังให้ได้ โดยเราสามารถทำได้โดยการกำจัดปลวกงานที่ออกมาหาอาหาร ด้วยการวางเหยื่อ 

ระบบการฝังเหยื่อ จึงเป็นทางเลือกของการกำจัดปลวกที่น่าสนใจ เพราะมั่นใจได้ว่า ช่วยหยุดปลวกได้ 100% จากการผสมสารยับยั้งการลอกคราบเข้าไปในสถานีฝังเหยื่อ ทำให้ปลวกไม่สามารถลอกคราบได้สำเร็จ และค่อย ๆ ลดจำนวน จนรังปลวกนั้น ๆ ล่มสลายไปในที่สุด (อ่านวิธีการทำงานเพิ่มเติมได้ที่:  ปรึกษาหารือ วิธีหยุดปลวกขึ้นบ้าน อย่างปลอดภัย)

Mfactors

การกำจัดปลวกด้วยการฝังเหยื่อปลวกนั้นมีข้อดีคือ มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง ติดตั้งง่าย ไร้กลิ่นรบกวน ไร้สารเคมีตกค้างที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยหรือสัตว์เลี้ยงในบ้าน ไม่ต้องเจาะบ้านให้เสียหาย และได้รับการรับรองมาตรฐานสากล และที่สำคัญที่สุดคือ หยุดปลวกได้จริงในระยะยาว เพราะไม่ใช่เพียงการไล่ แต่คือการกำจัดหมดยกรัง

นอกจากนี้ทาง Mfactors ได้ยกระดับการบริการฝังเหยื่อให้ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาติดตามผลไปพร้อมกับการคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญที่จบด้านกีฏวิทยามาบริการบ้านแต่ละหลัง ทำให้ลูกบ้านทุกคนได้รับบริการจากผู้เชี่ยวชาญส่วนตัวที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างต่อเนื่องจากข้อมูลในระบบ ดั่งเป็นหมอประจำบ้าน

เมื่อบ้านของเราพบสัญญาณปลวกที่น่าสงสัย เราสามารถติดต่อกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญท่านเดิมที่เรารู้จักและไว้วางใจให้เข้ามาดูแล และสามารถนัดกับทีมงานให้เข้ามาตรวจสอบพื้นที่ได้ตลอดระยะเวลาสัญญาตามวันและเวลาที่เราสะดวก 

Mfactors

ทำไมต้อง กำจัดปลวกแบบไร้สารเคมีตกค้าง ดีต่อสิ่งแวดล้อม 

เนื่องจากการกำจัดปลวกให้หมดยกรังนั้นสามารถทำได้จริง แต่การกลับมาของพวกมันนั้นยังเกิดขึ้นได้ใหม่เสมอ เพราะทางเดินของปลวกนั้นอยู่ใต้ดิน และพวกมันสามารถเดินออกไปหาอาหารไม่หยุดหย่อนตลอดเวลา 24 ชม. ในระยะไกลกว่าความยาวสนามฟุตบอล และแพร่พันธุ์ได้ผ่านการบินของแมลงเม่า ซึ่งแท้จริงแล้วเป็น ปลวกในระยะสืบพันธุ์ 

การป้องกันบ้านจากปลวกจึงควรทำอย่างสม่ำเสมอ ด้วยระบบที่ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง เพราะแม้จะกำจัดปลวกอย่างต่อเนื่องยาวนานเพื่อดูแลบ้าน ก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศและสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ โดยรอบ ทั้งคน พืช และสัตว์ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอีกด้วย

โดยระบบการฝังเหยื่อกำจัดปลวกนั้น มีความปลอดภัยสูงจนสามารถติดตั้งในบริเวณที่พักอาศัยได้โดยไม่ส่งผลกระทบไปถึงผู้อยู่อาศัยทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุ รวมถึงสามารถติดตั้งในบริเวณใกล้เคียงกับบริเวณที่มีสัตว์เลี้ยงที่ไวต่อสารเคมี เช่น สัตว์น้ำ สัตว์เล็ก และปลอดภัยต่อต้นไม้ หรือสนามหญ้าในบ้านอีกด้วย

Mfactors
Mfactors

ซึ่งคุณภาพต่าง ๆ ของระบบการฝังเหยื่อปลวก Sentricon Colony Elimination System นั้นได้รับการรับรองความปลอดภัยและได้รางวัล Presidential Green Chemistry Challenge Award จากสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกา รวมถึงได้รับการรับรองจากกรมป่าไม้โดย ดร.จารุณี วงศ์ข้าหลวง นักกีฏวิทยา ชำนาญการด้านปลวกอีกด้วย

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการ Mfactors ดูแลตั้งแต่วันนี้ ไปถึงในอนาคต 

จากระบบฝังเหยื่อที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทาง Mfactors ได้มองเห็นไปถึงกระบวนการอื่น ๆ ทั้ง Cycle จึงพัฒนาทุกรายละเอียดเพื่อดูแลทุกคนตั้งแต่วันที่ใช้บริการ ไปจนถึงในอนาคต ด้วยการใช้ยกระดับบมาตรฐานงานบริการผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการเก็บข้อมูลมาวิเคราะห์และใช้ รถยนต์ไฟฟ้า  เพื่อมุ่งลดการใช้เชื้อเพลิงในการเดินทาง ลดมลภาวะฝุ่นละออง สอดคล้องกับระบบฝังเหยื่อทำให้ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการ

Mfactors
Mfactors

ด้วยความคำนึงถึงความสำคัญของลูกบ้านทุกคนที่กำลังได้รับผลกระทบจากภาวะโลกร้อนคุณเกรซจึงมีแผนการใช้พลังงานสะอาดต่อยอดความยั่งยืนนี้ในอนาคต ด้วยการติดตั้ง โซลาร์เซลล์  เพื่อลดมลภาวะที่เกิดจากกระบวนการผลิตพลังงานไฟฟ้า อีกทั้งยังช่วยลดภาวะโลกร้อน ตามความตั้งใจที่แบรนด์จะดูแลทุก ๆ เรื่องที่สามารถช่วยดูแลผู้รับบริการได้ สมดั่งสโลแกน “รักษ์บ้าน ใส่ใจคุณ”

สุดท้ายนี้คุณเกรซยังทิ้งท้ายการปรึกษาหารือ หยุดปลวกอย่างไรให้ยั่งยืน ไว้ว่าการดูแลสิ่งแวดล้อมนั้นไม่ใช่เรื่องของใครคนหนึ่ง เพราะพวกเราทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการดูแลบ้านหลังใหญ่ของเรา หรือโลกใบนี้ร่วมกันได้ ผ่านการเปลี่ยนไปใช้สินค้าและบริการที่สนับสนุนการดูแลสิ่งแวดล้อม เริ่มต้นได้ตั้งแต่วันนี้ที่บ้านและสวนของเราเอง

หากใครยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวก หยุดปลวกแบบปลอดภัย ยั่งยืน ได้ผลจริงและดีต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยวิธีการฝังเหยื่อ ระบบ Sentricon เพิ่มเติม สามารถ ปรึกษาหารือ เพิ่มเติมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่ Line: @mfactors หรือคลิก https://lin.ee/pv14Obs หรือ Facebook: Mfactors กำจัดปลวกด้วยระบบวางเหยื่อ Sentricon EMAIL: [email protected] โทร. 02-033-6500