Mister Robot Perfect Clean Slim

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Mister Robot รุ่น Perfect Clean Slim

Mister Robot Perfect Clean Slim
Mister Robot Perfect Clean Slim

“หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่เล็กที่สุดในตอนนี้ เข้าถึงพื้นที่ได้ดียิ่งขึ้น แถมยังใช้งานง่ายแบบครบเครื่อง”

Recommended by สมัชชา วิราพร รองบรรณาธิการอำนวยการ บ้านและสวน

 หลายคนกังวลว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วไปอาจทำความสะอาดซอกมุมไม่ทั่วถึง แต่ Mister Robot รุ่น Perfect Clean Slim แก้ปัญหาตรงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยตัวเครื่องที่ “บางเฉียบ” ที่สุดในตลาด พร้อมอัดแน่น ”ครบ” ทุกฟังก์ชั่น  ทำให้เข้าถึงทุกซอกทุกมุมที่หุ่นยนต์รุ่นอื่นเข้าไม่ถึงได้สบายๆ  มาพร้อมฟังก์ชั่น ดูดฝุ่น ถูพื้น ซักและอบผ้าถูได้ในเครื่องเดียว ประหยัดเวลาและแรงได้มากขึ้น คุ้มค่าเกินราคาแน่นอน บอกเลยว่ารุ่นนี้ มีครบทุกฟังก์ชันที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นต้องมี

จิ๋วแต่แจ๋วสมบูรณ์แบบที่สุด 10 in 1

หุ่นยนต์ตัวเล็กจิ๋วขนาดนี้แต่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นหลายอย่าง หากเจาะลึกถึงรายละเอียดแล้วจะพบความสามารถแบบ 10 in 1 ตั้งแต่ดูดฝุ่นด้วยมอเตอร์ดูดฝุ่นสูงสุด 5000 pa ซึ่งปรับได้ 3 ระดับตามต้องการ เหมาะกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ มีแปรงปัดข้างตัวที่สามารถทำความสะอาดเข้าถึงทุกซอกมุมได้ดี และถ้าเจอพื้นพรม สามารถเลือกได้ว่าจะให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเดินหลบหลีกพรม หรือจะให้หุ่นยนต์ยกตัวขึ้นพรมและปรับแรงดูดอัตโนมัติ ซึ่งฝุ่นผงที่ถูกดูดเข้าไปจะผ่านระบบกรองฝุ่น HEPA ในตัวเครื่องช่วยกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก ป้องกันภูมิแพ้ และทำความสะอาดขนสัตว์ได้ดีเหมาะกับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงด้วย

เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีทั้้งระบบดูดฝุ่นและถูพื้นในเครื่องเดียว   มีแท็งเก็บฝุ่นอัตโนมัติ แยกแท็งก์น้ำสะอาดและแท็งก์น้ำสกปรกออกจากกัน  จึงทำให้ถูพื้นได้อย่างสะอาดหมดจดไม่มีคราบสะสม รวมถึงมีฟังก์ชั่นการขัดพื้น  เลือกทำความสะอาดได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก

หลังจากทำความสะอาดบ้านแล้ว หุ่นยนต์ตัวนี้สามารถซักผ้าถูพื้นในตัวเครื่องได้เลย และยังมีระบบอบแห้งผ้าม็อบอัตโนมัติทำให้ผ้าถูแห้งเร็ว ป้องกันเชื้อราไม่ให้สะสมบนผ้า และพร้อมใช้งานต่อได้เลยในครั้งต่อๆไป  เรียกได้ว่าเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีครบทุกฟังชันก์ที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นต้องมีเลยในเครื่องเดียว สมแล้วที่ชื่อว่า Perfect Clean Slim เครื่องเล็กลงแต่ทำความสะอาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครบทุกฟังก์ชัน จบในเครื่องเดียว

เพราะฉลาดจึงสะดวก

ขึ้นชื่อว่าเป็นหุ่นยนต์ก็ต้องฉลาด ด้วยเทคโนโลยีที่ใส่มาแบบจัดเต็มตั้งแต่ระบบเซ็นเซอร์ LiDAR ระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางแบบ 3 มิติ หลายคนอาจสังเกตว่า โดม LiDAR ที่เคยเห็นในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นอื่นๆ หายไปไหน นี่แหละที่มาของคำว่า Slim เพราะเค้าดีไซน์และพัฒนาให้ตัว LiDAR ซ่อนเข้าไปอยู่ในตัวเครื่อง ไม่ต้องมีโดมยื่นขึ้นมาอีกต่อไปทำให้ตัวเครื่อง Slim สมชื่อนั่นเอง ซึ่งเจ้า LiDAR นี่แหละที่ทำหน้าที่ช่วยหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ ระบบสร้างแผนที่ 3 มิติ และใช้เทคโนโลยี AI สร้างแผนผังบ้านแบบสามมิติและกำหนดพื้นที่ทำความสะอาดได้ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน และด้วยความตัวเล็กนี่เองจึงประหยัดพื้นที่การวาง แทรกตัวอยู่มุมห้องเล็กๆ ได้สบาย ระหว่างนั้นหุ่นยนต์จะทำความสะอาดตัวเองและชาร์จแบตเตอรี่ไปพร้อมกัน การันตีเลยว่าเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยากอะไรเลย ใช้งานง่ายที่สุด 

ด้วยความสามารถที่ครบจบทุกอย่าง ในราคาหลักหมื่น Mister Robot รุ่น Perfect Clean Slim จึงเป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด 

หากสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Facebook: Mister robot

อย่าลืมว่า เห็นสัญลักษณ์ Editor’s Choice เมื่อไร ช้อปได้เลย เพราะเราเลือกมาให้แล้ว!