สร้างบ้านด้วยนวัตกรรมที่ยั่งยืน เลือกประตู หน้าต่าง uPVC จาก Starke

แม้ว่าปัจจุบันชุดประตู-หน้าต่าง จะมีวัสดุให้เลือกหลากหลาย แต่วัสดุ uPVC ก็เป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ เนื่องจากมีความทนทานใกล้เคียงกับโลหะ แต่ในแง่ดีไซน์ มีสีสันและผิวสัมผัสให้เลือกหลากหลายกว่า ตอบรับแนวคิดการออกแบบได้เกือบทุกสไตล์ ตอบโจทย์กับสภาพภูมิอากาศของไทย มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนจากภายนอก และเก็บความเย็นในบ้านได้ดีขึ้น อีกทั้งยังกันความร้อนได้ดีกว่าบานกรอบอะลูมิเนียม และตอบโจทย์การใช้งานในที่พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม

uPVC จาก Starke กับแนวคิดการออกแบบเพื่อความยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในระยะยาว

ประตูและหน้าต่าง uPVC Starke ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ VinylPlus label จากสมาคม Vinyplus สภาผู้ผลิตไวนิลแห่งยุโรป สามารถรีไซเคิลได้โดยไม่เกิดสารปรอทหรือสารตะกั่วใดๆ เป็นกระบวนการรีไซเคิลแบบครบวงจร “Fully-Loop” ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย

ชุดประตู-หน้าต่าง uPVC จาก Starke ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์กับสภาพภูมิอากาศของไทย มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนจากภายนอก และเก็บความเย็นในบ้านได้ดีขึ้น อีกทั้งยังกันความร้อนได้ดีกว่าบานกรอบอะลูมิเนียม ช่วยประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องปรับอากาศหรือเครื่องทำความร้อนได้อย่างดี มีความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนานเกิน 10 ปี มีประสิทธิภาพในการกันเสียงได้อย่างดีเยี่ยม เป็นฉนวนกันความร้อน กันฝุ่นละอองและการรั่วซึม อีกทั้งยังดูแลรักษาง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ตัวบานกรอบยังกันน้ำรั่วซึมได้ดี มีการเจาะรูระบายน้ำ ซึ่งต่างจากบานกรอบอะลูมิเนียมที่มักตัดและเชื่อมตรงกรอบ ทำให้น้ำรั่วได้ง่าย อีกทั้งรอบบานมีการกรุยางโดยรอบ จึงช่วยกันเสียงรบกวนและกันฝุ่นละออง

มาพร้อมระบบ Multi-point lock หรือระบบล็อคหลายจุด ที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจในความปลอดภัยสำหรับบ้านพักอาศัยได้ดีเยี่ยม ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมกับดีไซน์ที่งดงาม โดยจะล็อคพร้อมกันหลายจุดในครั้งเดียว ป้องกันการงัดแงะ โจรกรรม อีกทั้งยังมีระบบการซีลที่แน่นหนาถึง 2 ชั้น ด้วยปะเก็นยาง TPE จึงทำให้ระหว่างบานกรอบและตัวบานประตู-หน้าต่าง ไม่มีช่องว่างหรือรอยต่อ ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยทุกครั้งที่ปิดล็อค

7 สี 7 สไตล์ ที่สะท้อนความเรียบหรูแบบโมเดิร์น และแฝงความงดงามแบบคลาสสิก

มีรูปแบบและสีสันที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกันของลูกค้า อีกทั้งยังมีบริการปรับแต่งดีไซน์และขนาดตามความต้องการของลูกค้า (Custom made) สำหรับบ้านหลังเก่าที่กำลังจะรีโนเวต หรือการสร้างบ้านใหม่ที่มีการออกแบบเฉพาะตัว

  • มีบริการออกแบบ ชุดประตู-หน้าต่าง ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ
  • (Custom made) สำหรับบ้านหลังเก่าที่กำลังจะรีโนเวต หรือการสร้างบ้านใหม่ที่มีการออกแบบเฉพาะตัว
  • Starke Door and Window Specialist – ผู้เชี่ยวชาญด้านประตูและหน้าต่าง uPVC คุณภาพระดับพรีเมียม มาตรฐานยุโรป EN 12608
  • มีบริการติดตั้งทั่วประเทศ โดยทีมช่างที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ใส่ใจทุกรายละเอียด เก็บงานเนี้ยบทุกจุด

    *รับประกันสินค้า 10 ปี อุปกรณ์และงานติดตั้ง 2 ปี
    **สามารถสอบถามราคากับทางบริษัทฯ (ราคาขึ้นอยู่กับระยะทาง, พื้นที่ และจำนวนสินค้า)
https://www.thestarke.com/

สนใจติดต่อสอบถาม ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.thestarke.com/
CALL : 063-205-9494, 081-752-0337, 02-956-1048-9
EMAIL : [email protected]
INBOX : m.me/starkebypolymermaster
LINE : https://line.me/ti/p/~@thestarke

บริษัท โพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด
POLYMER MASTER COMPANY LIMITED
136 SOI SANGKOMSONGKRAO 24 LADPRAO, BANGKOK 10230