AMWAY ATMOSPHERE SKY

เครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE SKY ดูแลอากาศสะอาดเพื่อสัตว์เลี้ยงในบ้าน

AMWAY ATMOSPHERE SKY
AMWAY ATMOSPHERE SKY

“เครื่องกรองอากาศที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก ไปจนถึงไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา เปลี่ยนอากาศในบ้านให้มีคุณภาพ ช่วยดูแลอากาศให้สะอาดเพื่อทุกชีวิตในครอบครัว”

Recommended by สริดา จันทร์สมบูรณ์ บรรณาธิการบ้านและสวน แผนกสวน

คนต้องการอาศัยในสิ่งแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัย สัตว์เลี้ยงก็เช่นกัน

ถ้าเทียบกันแล้วอากาศภายในบ้านและอาคารแย่กว่าภายนอกบ้าน 2-5 เท่าเลยทีเดียว ภายนอกบ้านเราอาจจะเจอละออง ควัน สารพิษ ขณะที่ภายในบ้านมีทั้งทั้งฝุ่น ทั้งฝุ่นพิษ PM กลิ่น ขนสัตว์ รา แบคทีเรียสะสมอยู่ สิ่งปนเปื้อนเหล่านี้มักเป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพในระยะยาวของทั้งคนและสัตว์ โดยเฉพาะหมาแมวตัวเล็กๆ อาจได้รับผลกระทบมากกว่าคนด้วยซ้ำ การที่มีเครื่องฟอกอากาศในบ้านจะเปลี่ยนอากาศในบ้านให้มีคุณภาพ ช่วยดูแลอากาศสะอาดเพื่อทุกชีวิตในครอบครัว

เทคโนโลยีการกรองของเครื่องฟอกอากาศ ATMOSPHERE SKY จาก Amway เป็นทางเลือกสำหรับคนเลี้ยงสัตว์เลยก็ว่าได้ จากประสิทธิภาพการกรองที่สามารถกรองสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้ถึง 99.99%* และกรองได้เล็กถึง 0.0024 ไมครอน* ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าฝุ่น PM2.5 ถึง 1,000 เท่า กรองสิ่งปนเปื้อนในอากาศที่ผ่านเข้าสู่ตัวเครื่องได้มากถึง 330 ชนิด** เช่น ไวรัส แบคทีเรีย หรือสปอร์เชื้อรา เป็นต้น  ลดสารเคมีในอากาศได้มากถึง 14 ชนิด*** และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ โดยที่มีอัตราการกรองอากาศสะอาด CADR สูงถึง 300 ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที สำหรับห้องขนาด 43 ตารางเมตร

ซึ่งเครื่องฟอกอากาศ ATMOSPHERE SKY ได้ผ่านการทดสอบและรับรองในประสิทธิภาพการกรองฝุ่นละออง และสารปนเปื้อนในอากาศจากสถาบันวิจัยภูมิแพ้ชั้นนำในยุโรป และประเทศอังกฤษ โดยสถาบัน British Allergy Foundation หรือ Allergy UK ได้รับรองความสามารถในกรองสารก่อภูมิแพ้ และสารก่อการระคายเคือง 22 หมวด และกรองสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้ถึง 102 ชนิด

* ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระตามมาตรฐาน EN1822 European HEPA ผลทดสอบแบบ Single Pass Efficiency

** ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระด้วยวิธีการประเมินด้วยแบบจำลองคอมพิวเตอร์

*** ทดสอบโดยปล่อยสิ่งปนเปื้อนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้าสู่เครื่องกรองอากาศในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม

ประสิทธิภาพการกรองทั้งหมดนั้น เกิดขึ้นจากแผ่นกรองภายในเครื่องที่มี 3 ขั้นตอนการกรองที่มีประสิทธิภาพ นั่นก็คือ 

  • แผ่นกรองหยาบ Pre Filter กรองฝุ่นละอองที่มีขนาดใหญ่ สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าหรือเครื่องดูดฝุ่น และเป่าหรือตากในที่ร่มให้แห้งสนิทก่อนประกอบเข้าตัวเครื่อง
  • แผ่นกรองฝุ่น HEPA Filter กรองสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้ถึง 99.99%* และอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.0024 ไมครอน* ในขณะที่ HEPA ทั่วๆ ไปในท้องตลาดกำหนดให้กรองได้ 0.3 ไมครอน 
  • แผ่นกรองกลิ่น Odor Filter บรรจุคาร์บอนกัมมันต์คุณภาพสูง ที่ทำให้มีรูพรุนจำนวนมากจึงเพิ่มพื้นผิวสัมผัสของการดักจับกลิ่นและสารเคมีได้มาก เพื่อช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และช่วยดูดซับอนุภาคของกลิ่นต่างๆ ได้อย่างดี ทั้งกลิ่นปัสสาวะ อุจจาระของสัตว์เลี้ยงหรือสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายอื่นๆ 

ภายใต้การทำงานที่มีประสิทธิภาพการกรองละเอียดแบบนั้น การควบคุมและใช้งานกลับง่าย ด้วยหน้าจอสัมผัส Capacitive Touch LED Display ที่มีระบบ SMART Automatic Operation ปรับความแรงลมอัตโนมัติตามปริมาณสิ่งปนเปื้อนในอากาศ มีระบบ Night Mode เครื่องทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ทำให้หลับสนิทได้ตลอดคืน

ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อตัวเครื่องเข้ากับโทรศัพท์แอปพลิเคชัน AmwayTM Healthy Home เปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตให้เป็นรีโมทคอนโทรลเพื่อควบคุมเครื่องกรองอากาศจากทุกที่ สามารถดูรายละเอียดมลพิษต่างๆ ในอากาศ พยากรณ์คุณภาพอากาศทั้งภายในและภายนอกบ้านได้ รวมถึงเช็คอายุการใช้งานแผ่นกรองและสั่งซื้อได้ทันที เหมาะกับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงหรือต้องดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งมักไม่ถนัดการปรับโหมดการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเอง

Atmosphere SKY สำหรับห้องขนาดใหญ่ (43 ตร.ม.) และ Atmosphere MINI  สำหรับห้องขนาดเล็ก (19 ตร.ม.)

ทั้งหมดที่ว่ามานี้ทำให้เครื่องฟอกอากาศ ATMOSPHERE SKY เป็นตัวเลือกสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในบ้านของคนรักสัตว์

ตามไปทดสอบเครื่องกรองอากาศดีๆ แบบนี้ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2024 ที่เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม-3 พฤศจิกายนนี้ หรือสั่งซื้อได้เลยที่ Amway.co.th

อย่าลืมว่าเห็นสัญลักษณ์ Editor’s Choice เมื่อไร ช้อปได้เลยเพราะเราเลือกมาให้แล้ว

* ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระตามมาตรฐาน EN1822 European HEPA ผลทดสอบแบบ Single Pass Efficiency