ตู้เย็น

ตู้เย็น TCL Free Built-IN

ตู้เย็น
ตู้เย็น

“ตู้เย็นดีไซน์โมเดิร์นเรียบหรู มีนวัตกรรมระบายความร้อนลงสู่ด้านล่างทำให้วางได้ชิดผนัง แนบติดกับครัวบิวต์อินได้””

Recommended by ภัทรสิริ โชติพงศ์สันติ์ รองบรรณาธิการบริหารบ้านและสวน

ถ้าคุณใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่งบ้านมักเลือกออกแบบครัวแบบ Built-in ที่สามารถจัดวางเคาน์เตอร์ ชั้นวางของ รวมถึงตู้เย็น ให้มีดีไซน์และตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองมากที่สุด TCL จึงออกแบบตู้เย็นรุ่น Free Built-IN ที่สามารถเข้าช่องที่เตรียมเอาไว้ได้แบบแนบสนิท 

ตู้เย็นสามารถจัดวางในมุมห้องหรือครัวบิวต์อินได้อย่างแนบสนิท เว้นช่องว่างเพียง 4 มิลลิเมตร

นวัตกรรมที่ตอบสนองดีไซน์

ตู้เย็น TCL Free Built-IN สามารถจัดวางโดยเว้นช่องว่างโดยรอบตู้เพียง 4 มิลลิเมตร จากการออกแบบนวัตกรรมระบายความความร้อนลงสู่ด้านล่าง จึงไม่จำเป็นต้องเว้นที่เผื่อด้านข้างเพื่อระบายความร้อนเหมือนกับตู้เย็นรุ่นเดิม ๆ ที่เราคุ้นเคย รวมถึงออกแบบบานพับประตูตู้เย็นให้เปิดได้ 90 องศาก็สามารถหยิบจับอาหารและเครื่องดื่มในตู้เย็นได้สะดวก 

ดีไซน์นี้ได้รับรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์มาแล้วถึง 2 รางวัล คือ iF DESIGN AWARD 2023 และ Design Intelligence Award (DIA) มาแล้ว

สามารถเปิดประตูตู้เย็นได้แบบ 90 องศา

นวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย

นอกเหนือไปจากนวัตกรรมการออกแบบแล้ว ภายในตู้เย็นยังมีเทคโนโลยีหลายอย่างที่ส่งผลดีต่อสุขภาพของคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น 

T-Fresh ปล่อยไอออนเพื่อกำจัดกลิ่นเเละเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ถูกสุขลักษณะ Pure Air นวัตกรรมกำจัดกลิ่นแบบใหม่ ที่ใช้ระบบหมุนเวียนอากาศภายใน ช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในตู้เย็น คงความสดให้กับอาหารได้ยาวนานมากกว่าเดิม และสามารถลดกลิ่นอับในช่องแช่แข็งได้ดี และ Metal Cooling ที่ให้ความเย็นในตู้เย็นอย่างทั่วถึง คงความสดให้กับอาหารได้ยาวนาน 

รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ยืดหยุ่น ด้วย Convertible Zone ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นช่องแช่แข็งหรือแช่เย็นได้ตามประเภทของอาหารที่จะจัดเก็บ เพราะแต่ละช่องสามารถปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -5 °C ถึง -20°C ผ่านแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์

โดยภาพรวมแล้ว TCL Free Built-IN เป็นตู้เย็นขนาดใหญ่ที่คิดมาทุกเม็ด ช่วยจัดเก็บอาหารให้คงความสดใหม่ ขณะเดียวกันก็เป็นมิตรกับการดีไซน์ห้องครัวให้สวยถูกใจได้ง่าย ๆ เลย ดูรายละเอียดของตู้เย็นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tcl.com/th/th/refrigerators/rt52gccde

อย่าลืมว่าเห็นสัญลักษณ์ Editor’s Choice เมื่อไร ช้อปได้เลยเพราะเราเลือกมาให้แล้ว