Dyson WashG1

เครื่องทำความสะอาดพื้นแบบเปียก Dyson WashG1

Dyson WashG1
Dyson WashG1

“เครื่องทำความสะอาดพื้นแบบเปียกสุดล้ำ ใช้งานง่ายประหยัดเวลาแถมมือไม่เลอะด้วย”

Recommended by ชลิตา ธีระอนุวัฒน์ บรรณาธิการรบ้านและสวน แผนกออกแบบตกแต่งภายใน

ยิ่งพื้นบ้านสะอาดแค่ไหน ก็ยิ่งดีต่อสุขอนามัยของคนในครอบครัวมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเครื่องทำความสะอาดพื้นแบบเปียก Dyson WashG1™ ถูกออกแบบมาเพื่อให้การทำความสะอาดบนพื้นแข็งในพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ง่าย ไม่เปลืองแรง 

กำจัดสิ่งสกปรกแบบไร้สัมผัส

เครื่องถูพื้นรุ่นแรกของแบรนด์ Dyson กำลังทำให้การถูพื้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกบ้าน ไม่ว่าจะมีบ้านที่มีพื้นที่กว้างขนาดไหน หรือเจอคราบหนักก็กำจัดได้ง่าย ไม่สะสม

นั่นเป็นเพราะการออกแบบส่วนประกอบต่าง ๆ ของตัวเครื่อง ตั้งแต่ ลูกกลิ้งไมโครไฟเบอร์ที่ หมุนด้วยมอเตอร์สองตัวที่เขย่าสิ่งสกปรกสองครั้ง หมุนด้วยความเร็วสูง 250 รอบต่อนาทีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด ลูกกลิ้งแต่ละตัวมีจุดปล่อยน้ำ 13 จุดสำหรับฉีดน้ำสะอาดลงบนพื้นผิวของลูกกลิ้ง เพื่อให้การถูพื้นแบบเปียกสามารถกำจัดคราบบนพื้นได้อย่างรวดเร็ว

ลูกกลิ้งแต่ละตัวทำจากไมโครไฟเบอร์ที่ดูดซับได้ดีเยี่ยม มีเส้นใย 64,800 เส้นต่อตารางเซนติเมตร เมื่อรวมกับการใช้น้ำสะอาดอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้คราบน้ำถูกดูดซับ ในขณะที่สิ่งสกปรกแห้ง เศษขยะ และเส้นผมถูกห่อหุ้มด้วยเส้นใยที่มีความหนาแน่นสูง

ถาดแยกเศษขยะแห้งออกจากของเปียก

ถังเก็บน้ำขนาด 1 ลิตรที่ติดมากับเครื่องถูพื้นช่วยให้สามารถทำความสะอาดครอบคลุมพื้นที่ถึง 290 ตารางเมตร หรือบ้านขนาด 5 ห้องนอนได้โดยไม่ต้องเติมน้ำเพิ่ม และสามารถแยกและกำจัดสิ่งสกปรกได้ง่าย เพราะมีถาดเก็บเศษแห้งแยกออกจากสิ่งสกปรกเปียก แล้วนำไปปล่อยทิ้งได้ง่ายด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว 

หลังจากที่ทำความสะอาดพื้นบ้านเสร็จ ตัวเครื่องถูพื้นสามารถทำความสะอาดตัวเอง ด้วยโหมด Self-Clean โดยให้เทน้ำเสียออกจากถัง และทิ้งสกปรกในถาดเก็บเศษขยะก่อน หลังจากนั้นระบบจะเริ่มการทำความสะอาดแปรงอัตโนมัติ ใช้เวลาเพียง 140 วินาที ก็พร้อมสำหรับการทำความสะอาดในครั้งต่อไป การทำความสะอาดตัวเองนี้จะช่วยป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรกและเศษขยะบนไมโครไฟเบอร์และส่วนประกอบในระบบน้ำ

เมื่อวางที่แท่นชาร์จ ตัวเครื่องสามารถทำความสะอาดตัวเองด้วยโหมด Self-Clean 

ใช้งานง่าย ไม่เปลืองแรง

ต้องยอมรับว่าโดยปกติแล้วงานถูพื้นใช้แรงไม่น้อย โดยเฉพาะในบ้านหลังใหญ่ เครื่องถูพื้นรุ่นนี้จึงออกแบบมาให้ควบคุมการใช้งานง่าย ไม่ต้องออกแรง ด้วยข้อต่อหัวแบบบานพับหมุนได้ทุกทิศทางเพื่อความคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว ตัวเครื่องถูพื้นเป็นอุปกรณ์ไร้สาย ที่สามารถความสะอาดบ้านทั้งหลังในระยะเวลา 35 นาทีด้วยพลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 4 เซลล์ 

ข้อต่อแบบบานพับที่สามารถหมุนได้ทุกทิศทาง

นอกจากนี้ที่ตัวเครื่องยังมีหน้าจอขนาด 1.4 นิ้ว สำหรับแสดงเวลาในการทำงาน เลือกระดับน้ำที่ต้องการ สถานะชาร์จ รวมถึงมี QR code เพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชัน myDyson ก็ได้เช่นกัน

ดูข้อมูลการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน myDyson

ถ้าต้องการตัวช่วยทำความสะอาดบ้านแบบนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Dyson WashG1™  ได้ที่ www.dyson.co.th

อย่าลืมว่าเห็นสัญลักษณ์ Editor’s Choice เมื่อไร ช้อปได้เลยเพราะเราเลือกมาให้แล้ว