PANASONIC INITIO (อินิชิโอ) สวิตช์และเต้ารับดีไซน์โมเดิร์น

“สวิตช์และเต้ารับ เป็นสิ่งเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้ามในการออกแบบตกแต่งบ้าน ช่วยเพิ่มมิติและดีเทลให้บ้านได้อย่างลงตัว”

Recommended by กรกฎ หลอดคำ บรรณาธิการออนไลน์ Living ASEAN

สำหรับงานออกแบบและตกแต่ง แม้แต่ส่วนเล็กๆ ก็มีความสำคัญ สวิตช์และเต้ารับบนผนังห้องก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเติมเต็มบ้านให้สวยสมบูรณ์ยิ่งขึ้น Panasonic จึงออกแบบสวิตช์ไฟ INITIO ให้มีดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย และเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน

ดีไซน์ที่ลงตัวกับทุกพื้นผิว

Panasonic ได้ออกแบบสวิตช์และเต้ารับ รุ่น INITIO เพื่อตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้ามีความจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตมากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ ตู้เย็น โคมไฟ คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อีกมากมายที่ต้องเสียบปลั๊กไฟ ในบ้านเราจึงมีปลั๊กไฟอยู่หลายจุด สวิตช์และเต้ารับที่ออกแบบมาให้มีดีไซน์เรียบหรูจึงช่วยส่งเสริมสไตล์การตกแต่งบ้านได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบโครงสร้างของกรอบให้นูนสูงจากผนังเล็กน้อยทำให้เกิดแสงเงากระทบตามขอบของฝาครอบ เป็นการเพิ่มมิติให้กับพื้นผิวผนังห้องได้

สวิตช์ไฟรุ่น INITIO มีดีไซน์ที่เรียบง่าย ประณีต มีผิวสัมผัสที่หรูหรา ทนทานมีพื้นผิวให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งแบบด้านที่ไม่ทิ้งคราบรอยนิ้วมือทำให้ลดแสงสะท้อนบนสวิตช์ไฟได้ดี ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบรอยนิ้วมือแม้เราจะกดเปิด-ปิดสวิตช์ไฟทุกวันก็ตาม และแบบอะคริลิคที่สวยขึ้นไปอีกระดับ เข้ากับบ้านหลายสไตล์ มีสีสไตล์โมโนโครม 3 เฉด คือ ดำ เทา และขาว สามารถเลือกใช้กับการตกแต่งห้องได้ทั้งโทนอบอุ่น ขาวคลีน เรียบเท่ หรือลักซ์ชัวรี่ก็ตาม 

ผิวสัมผัสที่ใส่ใจรายละเอียด

Panasonic ออกแบบสวิตช์และเต้ารับที่เป็นเพียงองค์ประกอบเล็กๆ ภายในบ้านด้วยเทคโนโลยีวัสดุคุณภาพสูง UREA RESIN ที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน  ทนต่อความร้อนสูง และการดับไฟได้ด้วยตัวเอง ช่วยป้องกันการลามไฟ ได้ดีกว่า POLYCARBONATE (PC)   ส่วนตัวนำไฟฟ้าทำด้วยทองแดงชนิดทนความร้อนสูง  ยกระดับความปลอดภัยให้การใช้งานในทุกห้อง ทั้งห้องครัว ห้องนอน  และอายุการใช้งานยาวนาน   สวิตช์ไฟ เปิด-ปิด ได้มากกว่า 40,000 ครั้ง ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน IEC ( ผลการทดสอบของ Panasonic สามารถเปิด-ปิดได้ถึง 400,000 ครั้ง)  และเต้ารับที่สามารถเสียบปลั๊กได้มากกว่า 10,000 ครั้ง ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน IEC (ผลการทดสอบของ Panasonic สามารถใช้เสียบได้ถึง 100,000 ครั้ง)  

ปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิต

ภายใต้ฟังก์ชันการใช้งานที่เรียบง่าย แค่เปิด-ปิดสวิตช์ ยังแฝงไปด้วยรายละเอียดเล็กๆ อย่างการเสริม LED ขนาดเล็กเอาไว้ให้แสงสว่างนวล ช่วยให้เราสังเกตเห็นสวิตช์ไฟในความมืดได้ง่ายยิ่งขึ้น 

สามารถเลือกผสมผสานสวิตช์และเต้ารับได้หลายรูปแบบ อาจมีทั้งเต้ารับและช่อง USB Charger ได้ในตัวเดียวกัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละห้อง ซึ่ง Panasonic มีทั้ง USB Charger รุ่นใหม่ที่เป็นแบบ USB A / USB C (USB PD) มี 2 Port ในตัวเดียวกัน จะเป็นแบบ Fast Charge และ Power Delivery สามารถชาร์จได้เร็วขึ้นโดยจ่ายไฟสูงสุด 18 วัตต์ และยังชาร์จพร้อมกันทั้ง 2 พอร์ตได้ รองรับการเสียบเข้าออกได้ถึง 30,000 ครั้ง พร้อมทั้งมีวงจรป้องกันกระแสเกิน และผลิตตามมาตรฐาน IEC

IEC 40,000 times for SW”, “IEC 10,000 times for Receptacle

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lssth.panasonic.com/products/energy/switch/initio/ หรือทาง Line Official: @panasonicsolution 

อย่าลืมว่าเห็นสัญลักษณ์ Editor’s Choice เมื่อไร ช้อปได้เลยเพราะเราเลือกมาให้แล้ว