Soulsense Series Y

Soulsense Series Y เก้าอี้นวดดีไซน์สวย

Soulsense Series Y
Soulsense Series Y

“เก้าอี้นวดดีไซน์สวยที่นวดได้ตรงจุดเมื่อย จะนั่งหรือนอนนวด ก็สบาย ผ่อนคลายได้ทุกส่วนทั่วทั้งตัว”

Recommended by ชลิตา ธีระอนุวัฒน์ บรรณาธิการบ้านและสวน แผนกออกแบบตกแต่งภายใน

ไม่ว่าคนหนุ่มสาวหรือผู้สูงอายุก็เจอกับปัญหาปวดเมื่อยด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นประจำ พอต้องนั่งท่าเดิมนานๆ อาจกลายเป็นปัญหาสุขภาพสะสมในระยะยาว หลายคนจึงซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาไว้ที่บ้าน ทำงานหนักและเหนื่อยมาแค่ไหนก็กลับมานวดผ่อนคลายได้ตามต้องการ

ซึ่งแม้ว่าเรามักจะเลือกซื้อเก้าอี้นวดจากฟังก์ชันการใช้งาน ขณะเดียวกันก็มองหาเก้าอี้นวดที่เหมาะกับสไตล์การตกแต่งบ้านด้วย ซึ่งครั้งนี้เราได้มาพบกับเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Soulsense Series Y ที่นอกจากจะจัดเต็มฟังก์ชันไม่แพ้รุ่นตัวท็อปแล้ว ดีไซน์ยังสวยงามสบายตาสไตล์เกาหลี  เรียกว่า มินิมอล เข้าได้กับบ้านทุกแบบ ทุกสไตล์ ถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน 

Design: Minimal

จุดเด่นที่เตะตาเป็นอย่างแรกก็คือดีไซน์แบบเกาหลีที่ออกแบบให้ดูมินิมอล โดยเล่นโทนสีและวัสดุที่เป็น two tone ตัวเก้าอี้สีโทนเบจออกเทา และใช้ลายไม้โอ๊คเพื่อให้เก้าอี้นวดกลมกลืนเข้ากับความเป็นบ้าน ดูอบอุ่นและลงตัวมากยิ่งขึ้น สามารถจัดวางเข้ากับโซฟาหรือชุดรับแขกในห้องนั่งเล่นสไตล์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วยังใส่ใจรายละเอียดมากไปกว่านั้นด้วยการออกแบบเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้ประหยัดพื้นที่ แค่วางเว้นระยะห่างจากผนังห้องแค่ 12 เซ็นติเมตรก็พอ เมื่อเปิดปุ่มใช้งานจะสามารถเอนนอนนวดได้ถึง 180 องศาโดยที่ไม่ชนผนัง

Full Functions

เมื่อมาดูที่หน้าที่หลักของเก้าอี้ตัวนี้นั่นก็คือฟังก์ชั่นการนวดที่ใช้ระบบการนวดแบบ Double Massage ซึ่งเป็นระบบที่ใหม่ที่สุดในปัจจุบัน แบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ชุดนวดระบบ 4D สำหรับนวดคอ บ่า ไหล่ หลัง และสะโพก ที่สามารถนวดขึ้นลง กลับไปกลับมา เพิ่มแรงบีบนวด และสามารถปรับระดับความเร็วของการนวด เพื่อมอบประสบการณ์นวดที่ลงลึก ตรงจุดได้มากยิ่งขึ้น บวกกับชุดนวดที่สอง 2D สำหรับนวดเน้นบริเวณหลังส่วนล่างและก้น

อีกหนึ่งความพิเศษของเก้าอี้นวด Soulsense Series Y คือจะนั่งหรือนอนนวดก็ได้ ซึ่งการนวดแบบนอนราบนอกจากจะทำให้รู้สึกสบายมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความกว้างของรางลูกกลิ้งให้สามารถนวดได้อย่างมีประสิทธิภาพและพอดีกับส่วนโค้งของกระดูกสันหลังมนุษย์มากขึ้นนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะได้นวดแบบนอนราบแล้ว ยังมีฟังก์ชันการยืดเหยียดทั้งร่างกาย ที่ช่วยดูแลกระดูกสันหลังของเรา และฟังก์ชัน ZERO-GRAVITY ที่จำลองการอยู่ในอวกาศ ทำให้ต้นขาและน่องสูงกว่าส่วนหัวใจเสมือนอยู่ในสภาวะไร้น้ำหนัก ทำให้กระดูกสันหลังปราศจากแรงกดทับและทำให้เราผ่อนคลายได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

สิ่งที่ว่ามาข้างต้นนั้นเป็นเพียงแค่ฟังก์ชันส่วนหนึ่งของเก้าอี้นวดรุ่นนี้ ยังมีถุงลมสำหรับนวดแบบ 3D เข้าถึงทุกจุดเมื่อยของร่างกาย ช่วยยืดกล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่ บีบนวดมือ นวดกล้ามเนื้อขา และนวดผ่อนคลายเท้า รวมถึงโปรแกรมนวดอัตโนมัติถึง 18 โปรแกรมที่เน้นนวดเฉพาะจุดตั้งแค่ ศีรษะ คอ บ่า ไหล่ หลัง แขน สะโพก ก้น น่อง จรดปลายเท้า และมีฟังก์ชันฉลาดๆ อย่างระบบ AI Scan ที่มีความแม่นยำ ทำหน้าที่วิเคราะห์ร่างกายจากการวัดระดับออกซิเจน อัตราการเต้นของหัวใจ และระดับความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและนำมาคำนวณเป็นโปรแกรมนวดเฉพาะบุคคลที่ตรงจุด พร้อมโปรแกรม Heat ที่เป็นระบบประคบอุ่นบริเวณแผ่นหลังด้วยความร้อน 40-50 องศาเซลเซียสเพื่อคลายความเมื่อยหลังได้เป็นอย่างดี

อ่านมาจนถึงตอนนี้คงเห็นได้ว่า Soulsense Series Y มีคุณสมบัติไม่แพ้รุ่นตัวท๊อปๆ เลย แต่เค้ามาในราคาจับต้องได้ ราคาเพียงไม่ถึงแสน คุณก็สามารถเป็นเจ้าของเก้าอี้นวดสไตล์เกาหลี จากแบรนด์ Soulsense ได้แล้ว  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.soul-sense.com หรือมาทดลองนั่งเก้าอี้นวดไฟฟ้าตัวนี้ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2024 ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน

อย่าลืมนะคะ เห็นสัญลักษณ์ Editor’s Choice เมื่อไร ช้อปได้เลย เพราะเราเลือกมาให้แล้ว