ONE BANGKOK แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ดีไซน์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน

ONE BANGKOK เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ นี่คือต้นแบบการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืนใจกลางกรุงเทพฯ สู่การเป็น “เมืองกลางใจ” (The Heart of Bangkok) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ดีให้ทุกคน

ONE BANGKOK
One Bangkok Tower 4, Tower 3, Parade

วัน แบงค็อก (One Bangkok) พร้อมแล้วที่จะปรากฏสู่สายตาสาธารณชนทั่วโลกในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 นี้

One Bangkok โครงการแลนด์มาร์กระดับโลก พัฒนาโดย บริษัททีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “The Heart of Bangkok เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง” พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของเมืองต้นแบบแห่งอนาคต ที่จะยกระดับกรุงเทพฯ ให้ก้าวสู่ความเป็นมหานครระดับโลก และเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนทั่วโลกต้องการมาเยือนอย่างแท้จริง  

ONE BANGKOK
ONE BANGKOK

คุณปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการ วัน แบงค็อก อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนโครงการให้มีความพร้อมในระยะยาว (Future Proof) ไม่ว่าจะเป็นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม หรือเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยร่วมมือกับบริษัทชั้นนำทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่การเป็นต้นแบบเมืองอัจฉริยะแห่งอนาคตที่ยั่งยืน

คุณปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด

A Rhythmic Retail Destination Like No Other! เตรียมสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ยกระดับประสบการณ์ความสุขแห่งการช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ กับพื้นที่รีเทลสุดตื่นตา ภายใต้แนวคิด The Rhythmic Experience  นำเสนอผ่าน 3 ประสบการณ์ 3 มุดหมายปลายทางที่รอให้ไปสัมผัส ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ร้องเรียงเป็นหนึ่งเดียวผ่านพื้นที่ Retail Loop กว่า 900 ร้านค้า บนพื้นที่เช่าสุทธิรวมกว่า 190,000 ตารางเมตรในโซน Parade, THE STOREYS และ POST 1928

  • Parade และ THE STOREYS เติมเต็มประสบการณ์กินดื่มที่สนุกและมีสีสันได้ทุกวัน พร้อมกับ All Day, Everyday Dining Journey ที่โซน “Food Loop” รวบรวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 250 ร้าน โดยมีร้านที่มาเปิดที่ไทยเป็นที่แรก อาทิ วูฟแกงส์ สเต็คเฮ้าส์, พูรา บราซ่า, Ant Hole, โอยะ, อะแวร์ คอฟฟี่, ฮัทเทนโดะ, Tempura Tendon Hannosuke Tokyo และร้านที่ไม่เคยเปิดสาขาในศูนย์การค้ามาก่อน อาทิ โกปิ๊เฮี้ยะไถ่กี่, โฮเตอิ, เทมเปอร์, ฟิลล์เล็ทส์, เวจจี้ เฟิร์ส คาเฟ่, ครัวอัปษร, กินโรล เป็นต้น
  • POST 1928 ด้วยคอนเซ็ปต์ “Go Beyond Luxury” สร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ก้าวข้ามนิยามความเป็นลักชัวรี่ไปอีกขั้น บนพื้นที่เช่า 5 ชั้น 40,000 ตารางเมตร พบกับถนนช็อปปิ้ง (Shopping Street) สายแรกของกรุงเทพฯ ที่รวบรวมร้านค้าแฟล็กชิพสโตร์แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ในรูปแบบ Standalone ตลอดสองฝั่งถนน ตั้งแต่ซูเปอร์แบรนด์แฟชั่น วอช แอนด์ จิเวลรี่ ตลอดจนแบรนด์สตรีทแวร์สุดพรีเมียม

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่นำเสนอประสบการณ์หนึ่งเดียวในโลกที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะที่ วัน แบงค็อก ได้แก่

  • King Power City Boutique คิง เพาเวอร์ ซิตี บูทีก นำเสนอแนวคิด “An Experiential Shopping Journey in The City” ผ่านออกแบบตกแต่งภายใน โดยสตูดิโอออกแบบระดับโลกอย่าง Hayon Studio บนพื้นที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1-2 ในโซน Parade
  • Mitsukoshi มิตซูโคชิ สไตล์ “เดปาจิกะ” ฟู้ด เดสติเนชัน ระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในไทย
  • SARAPAD THAI สารพัดไทย สัมผัสความเป็นไทยในรูปแบบที่ทันสมัยและอินเทรนด์ ด้วยสินค้าหลากหลายที่นำเสนอศิลปะและวัฒนธรรมความเป็นไทยอย่างครบครัน
  • ONE Content Store วัน คอนเทนต์ สโตร์ ร้านหนังสือดูเพล็กซ์ฟลอร์ คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทย พร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์ แหล่งเช็กอินแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ
  • ONE Ultra Screenวัน อัลทรา สกรีนส์ ที่สุดของโรงภาพยนตร์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ภายใต้แนวคิดใหม่ “The Exclusive  Movie Club” กับความคมชัดสูงสุดจากเทคโนโลยี Laser 4K
  • Chang Canvasช้าง แคนวาส พื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษ  รวมถึงแฟล็กชิพสโตร์ของจิม ทอมป์สัน, คลับ 21, สวอทช์ คอนเซ็ปต์สโตร์, Little Gaia แหล่งเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ และครอบครัว, BIG C คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก ภายใต้ชื่อว่า BIG C Foodplace Bangkok Marche รวมถึง FOODSTREET ที่รวบรวมอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง การันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์ รวบรวมมาไว้ที่นี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย 
ONE BANGKOK
Parade
ONE BANGKOK
THE STOREYS
ONE BANGKOK
POST 1928

The Finest Hospitality, Futuristic Workplace & Ultimate Living สัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยเหนือระดับ

เตรียมพบกับ โรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ โรงแรมหรูระดับ 6 ดาวแห่งแรกบนถนนพระรามที่ 4  ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการเดือนพฤศจิกายน  2567 และ โรงแรมแอนดาซ วัน แบงค็อก โรงแรมแบรนด์แอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการในปี 2568 และ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2569  สำหรับในส่วนอาคารสำนักงาน ในเฟสที่หนึ่งจะประกอบไปด้วย Tower 3, Tower 4 และ Tower 5 ที่ขณะนี้มียอดจองพื้นที่สำหรับอาคาร Tower 4 อยู่ที่ 80%  และ Tower 3 อยู่ที่ 30% โดยสำหรับ Tower 5 เปิดให้จองแล้วเช่นเดียวกัน  ปัจจุบันมีบริษัทชั้นนำที่ได้ลงนามสัญญาเพื่อย้ายสำนักงานเข้ามาที่โครงการวัน แบงค็อก แล้ว  อาทิ บริษัทเบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์, บริษัทเอ. เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัทไลน์แมน วงใน, บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  เป็นต้น ในส่วนของ Residences at One Bangkok ที่พักอาศัยเหนือระดับบนทำเลดีที่สุดบนถนนวิทยุ พร้อมเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปลายปี 2567 เป็นต้นไป

ONE BANGKOK
The Ritz-Carlton Bangkok
One Bangkok Tower 4

Inspiring Urban Canvas เมืองที่เปรียบเสมือนผืนผ้าใบ เพื่อแต่งแต้มงานศิลปะ และความสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด

จุดประกายชีวิตให้ใกล้ชิดศิลปะผ่านพื้นที่ Art Loop เส้นทางแห่งศิลปะและวัฒนธรรมความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ พร้อมชม One Bangkok Public Art Collection ผลงานศิลปะสาธารณะจากศิลปินระดับโลก และศิลปินท้องถิ่นที่น่าจับตามอง ที่ได้รับการคัดสรรและออกแบบให้เข้ากับบริบทของวัน แบงค็อก โดยมีไฮไลต์คือประติมากรรมชิ้นพิเศษจาก อนิช คาพัวร์ (Anish Kapoor) และโทนี แคร็กก์ (Tony Cragg) นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการสุดพิเศษ The Wireless House One Bangkok ที่ชุบชีวิตประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของสถานีวิทยุโทรเลขแห่งแรกของประเทศไทยกลับมาเล่าใหม่อย่างร่วมสมัย ผ่านสถาปัตยกรรมที่จะพาคุณย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2456 นับเป็นจุดหมายแรกที่ห้ามพลาดในการมาเยือน โครงการวัน แบงค็อก

The One Bangkok Celebration จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์พิเศษโดย Auditoire 

วัน แบงค็อก เตรียมผนึกกำลังร่วมกับคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์พิเศษ รวมไปถึงอีเวนต์ระดับโลกมากมายที่จะมารังสรรค์ไฮไลต์โชว์ หนึ่งเดียวในโลกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยในงานนี้ได้รวบรวมเหล่าออแกไนเซอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ดื่มด่ำกับการแสดงที่จะสะกดทุกสายตาที่จะทำให้หัวใจทุกดวงเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน  ด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Auditoire เอเจนซีผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand Experience แถวหน้าของโลก  สร้างสรรค์โชว์และอีเวนต์ระดับโลกมากมาย กับผลงานอันโด่งดังล่าสุดในการเป็นหนึ่งในทีมงานจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส นอกจากนั้นยังจะมีการแสดงดนตรีแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมศิลปินไทยและต่างประเทศกว่า 300 ชีวิต พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาสร้างสีสันตลอดทุกสัปดาห์

พบกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน ความประทับใจ และความตื่นเต้นตลอดทั้งวันทั้งคืน พร้อมโปรโมชัน และข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งโปรแกรมอีเวนต์พิเศษต่างๆ มากมาย

One Bangkok Residence

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ วัน แบงค็อก นับเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันสำคัญของการเปลี่ยนผ่านกรุงเทพฯ สู่การเป็นมหานครระดับโลก เป็นผลงานแห่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจจากวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืนสู่เมืองอัจฉริยะ “เมืองกลางใจ” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกมิติ ทุกช่วงเวลาของทุกคนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ไปพร้อม ๆ กัน ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 และต่อเนื่องตลอดจนถึงสิ้นปี ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม -31 ธันวาคม 2567 นี้ 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม: OneBangkok